Kevin Hart ตัดสินใจ ‘ไม่รับตำแหน่ง’ พิธีกรดำเนินรายการประกาศรางวัลออสการ์!!

เป็นที่น่าจับตามองมากๆ กับการที่เวที Oscar ได้ตัดสินใจเลือก Kevin Hart มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการประกาศรางวัลในปี 2019 ที่จะถึงนี้

 

 

แฟนๆ ฮอลลีวูดหลายคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพราะเชื่อว่าในงานประกาศรางวัล Oscar ครั้งนี้จะต้องสนุกสุดมันส์ และฮาขี้แตกขี้แตนอย่างแน่นอน

แต่ทว่าเรื่องราวมันกลับตาลปัตรไปหมด เมื่อจู่ๆ ก็มีชาวเน็ตหลายคนไปจับโป๊ะได้ว่า Kevin ได้ทำการลบโพสต์ในทวิตเตอร์ที่ย้อนกลับไปในปี 2009 ถึงปี 2011 ที่เขาได้ทำการโพสต์ในเชิงว่า ‘ไม่ยอมรับ’ เพศทางเลือก

โพสต์ที่ว่านั้นก็จะประมาณว่า ‘เขากลัวว่าวันหนึ่งลูกชายของตัวเองจะเติบโตขึ้นไปเป็นเกย์’

 

 

จากการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายของชาวเน็ต ล่าสุด Kevin ก็ตัดสินใจที่จะไม่รับตำแหน่งพิธีกรในงานประกาศรางวัล Oscar เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

พร้อมกับโพสต์ทวิตเพื่อขอโทษแฟนๆ ทุกคนว่า

 

 

“ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไม่รับหน้าที่พิธีกรในรางวัล Oscar ปีนี้ เพราะผมไม่อยากเป็นจุดสนใจในค่ำคืนอันทรงเกียรติ ที่ทำให้เหล่านักแสดงอันทรงเกียรติทั้งหลายต้องด่างพร้อย ผมต้องขอโทษเหล่า LGBT ด้วยใจจริง ที่ในอดีตผมได้พิมพ์คำพูดที่ไม่ดีต่อพวกคุณออกไป”

“ผมต้องขอโทษที่ทำร้ายความรู้สึกของใครหลายๆ คน และผมสัญญาว่าจะปรับปรุงตัวเอง เป้าหมายของผมก็คือการทำให้ทุกคนได้มาอยู่ร่วมกัน ไม่ใช่แยกทุกคนออกจากกัน ด้วยความรัก และเคารพต่อสถาบัน (Oscar) ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีก”

“ผมเลือกที่จะส่งผ่านคำขอโทษนี้ไปให้กับทุกคน สาเหตุที่ทำให้ผมต้องทำแบบนี้เพราะผมคำนึงถึงการกระทำที่เคยผ่านมาในอดีต และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้ผมได้ก้าวต่อไปข้างหน้าแล้ว มันเป็นพื้นที่ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงในชีวิตของผม”

 

ที่มา : Kevin Hart, ladbible, variety

Comments

Leave a Reply