เด็กหนุ่มเสียชีวิตเพราะถูก ‘ไฟดูด’ ขณะใช้หูฟังจากโทรศัพท์ที่กำลังชาร์จแบตฯ อยู่!!

เรื่องนี้อาจเป็นคนที่หลายคนอาจไม่เชื่อ แต่ว่าก็เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ บนโลกใบนี้ เมื่อเด็กหนุ่มคนหนึ่งต้องลาโลกนี้ไป จากเหตุเพราะเขาถูก ‘ไฟดูด’ จากการใช้หูฟังขณะที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ไปด้วย

 

 

เหตุการณ์ที่ว่านี้เกิดขึ้นใกล้ๆ กับเมืองเริมเบา รัฐเนอเกอรีเซิมบีลัน ประเทศมาเลเซีย เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปพบศพของ Mohammed Aidil Azzahar Zaharin หนุ่มวัย 16 ปีเสียชีวิตอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง

โดยคุณแม่ของหนุ่มคนนี้เล่าให้ฟังว่า ตอนแรกที่เธอเข้ามาหาลูกชายคนนี้ เธอคิดว่าเขากำลังหลับอยู่เลยออกไปทำงานตามปกติ แต่ว่าก็เอะใจว่าอาจมีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้น

คุณแม่จึงรีบกลับมาจากสถานที่ทำงานแล้วพยายามปลุกเขาให้ตื่นขึ้นมา แต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะเขาได้เสียชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน

 

 

ทางทีมแพทย์ยืนยันว่าเขาเสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากสาเหตุ ‘ถูกไฟดูด’

ซึ่งที่เขาถูกไฟดูดนี้ ก็มาจากการที่เขาเสียบหูฟังเอาไว้ระหว่างที่ชาร์จแบตเตอรี่ไปด้วย แล้วเผลอหลับไปนั่นเอง

โดยสภาพศพของหนุ่มคนนี้ไม่มีร่องรอยการทำร้ายร่างกายหรือรอยฟกช้ำใดๆ จะมีก็เพียงรอยไหม้บริเวณหูข้างซ้ายและมีเลือดไหลออกมาร่วมด้วย

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางพี่น้องของผู้เสียชีวิตจะบอกว่ารู้สึกเหมือนถูกไฟช็อตเล็กๆ เมื่อแตะสายไฟ แต่ก็ไม่ได้มีใครเอะใจอะไรว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ จนกระทั่งมีเรื่องเศร้าเรื่องนี้เกิดขึ้น…

เรื่องนี้ได้กลายเป็นอุทาหรณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ว่าเราอาจต้องประสบกับความเสี่ยงมากขึ้นถ้าหากใช้โทรศัพท์ขณะที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่อยู่ และจะเป็นการดีกว่าถ้าหากหลีกเลี่ยงได้

 

ที่มา: dailymail, metrotribunnews


Tags:

Comments

Leave a Reply