เด็กสมาธิสั้นถูกกลั่นแกล้ง งานนี้คุณพ่อเลยจัดชาวแก๊งมอเตอร์ไซค์ไปรับถึงหน้าโรงเรียนเลย

กลายเป็นเรื่องราวอันน่าประทับใจที่เกิดขึ้นในต่างประเทศอีกครั้ง หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของแก๊งมอเตอร์ไซค์ ที่ไปรวมพลกันหน้าโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง เพื่อรอรับเจ้าหนูน้อยผู้ถูกกลั่นแกล้ง หลังจากที่ได้รับการขอร้องจากคุณพ่อของเจ้าหนูรายนี้

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ Alex Lacki หนูน้อยวัย 12 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคสมาธิสั้น และมักจะถูกเพื่อนในห้องกลั่นแกล้งอยู่เสมอ

ซึ่งทาง Daniel คุณพ่อของเขาได้พยายามหาทางแก้ปัญหาให้กับลูกชายโดยการย้ายโรงเรียน แต่ถึงจะย้ายมากี่แห่งปัญหานี้ก็ยังคงตามหนูน้อยไปทุกที

 

 

ดังนั้นเมื่อวันเกิดของเจ้าหนูน้อย คุณพ่อวัย 37 ปีจึงลองวิธีใหม่ โดยการขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับลูกชายของเขาที่โรงเรียนด้วยตัวเอง พร้อมกับมีเหล่าแก๊งมอเตอร์ไซค์ขับตามไปด้วย เพื่อเป็นการบอกพวกเด็กๆ จอมแกล้งว่า อย่ามาแกล้งลูกชายของเขาอีก!!

“เราต้องย้ายโรงเรียนเขาบ่อยมาก เพราะปัญหาเรื่องการถูกกลั่นแกล้ง แต่เมื่อมาถึงโรงเรียนแห่งล่าสุดของเขา ทุกอย่างโอเคมากในตอนแรก แต่หลังจากนั้นมันก็เหมือนเดิม

 

 

พวกเด็กๆ ด่าลูกของผมด้วยคำหยาบต่างๆ รวมทั้งบอกว่าแม่ของเขาเป็นสาวขายบริการด้วย คำพูดเหล่านั้นมีผลกับลูกของผมมาก และพวกเด็กๆ ก็ไม่รู้เลยว่ามันเป็นปัญหามากแค่ไหน ลูกของผมร้องไห้ทุกวัน และไม่อยากไปโรงเรียน” Daniel ให้สัมภาษณ์

 

 

อย่างไรก็ตาม การขับรถไปรับลูกในเย็นวันนั้นของคุณพ่อและกลุ่มไบค์เกอร์ได้ผลอย่างมาก และดูเหมือนมันจะเป็นของขวัญวันเกิดที่ถูกใจลูกชายของเขาด้วย

“มันได้ผลอย่างมาก ตอนนี้ลูกของผมดีขึ้นมาก และเขาบอกว่านี่คือของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดที่เขาเคยได้เลย”

 

เจ้าหนูน้อยเดินออกจากโรงเรียนก่อนทักทายกับชาวแก๊ง ก่อนที่จะหยิบหมวกกันน็อคแล้วซ้อนรถของคุณพ่อกลับไปแบบเท่ๆ

 

ไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เลย…

 

ที่มา dailymail


by

Tags:

Comments

Leave a Reply