มีงง!! เจ้าของบ้านอยู่บ้านดีๆ มีโจรมาร้องเพลงให้ฟัง ก่อนจะใช้มือลอดหน้าต่างมาเปิดประตู!!

เดี๋ยวนี้ภัยอันตรายจากโจรขโมยมันช่างอันตรายเสียจริงๆ อย่างเช่นในกรณีงงๆ ที่เกิดขึ้นนี้ด้วย เมื่อเจ้าของบ้านแห่งหนึ่งพบว่ามีโจรพยายามจะเปิดประตูห้องเข้ามาให้ได้ แม้จะรู้อยู่ทนโท่ว่าเจ้าของบ้านอยู่ในนั้น!!

โดยเรื่องราวสุดช็อกที่ว่านี้เกิดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งทางหญิงเจ้าของบ้านได้มาแบ่งปันประสบการณ์ขนหัวลุก เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกๆ คนได้ระวังตัว

 

 

เธอเล่าว่าในวันดังกล่าวเธออยู่ที่บ้านกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วในเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันนั้น ก็ได้ยินเสียงชายคนหนึ่งร้องเพลงอยู่ใกล้ๆ บ้าน ซึ่งตอนแรกเธอก็คิดว่าน่าจะเป็นเสียงของเพื่อนบ้าน

แต่พอเธอนึกขึ้นได้ว่าเพื่อนบ้านของเธอไปทำงานหมดแล้ว เธอจึงเดินออกไปเช็กที่ประตูหน้าบ้านแล้วก็ถึงกับผงะ

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อพบว่ามีชายคนหนึ่งที่แต่งตัวคล้ายๆ กับพนักงานส่งของ กำลังใช้มือเอื้อมผ่านทางหน้าต่างพยายามจะเปิดประตูบ้านของเธอให้ได้ แม้จะรู้ว่ามีคนอยู่ภายในบ้านก็ตาม

 

 

เธอพยายามจะไล่ให้ชายคนดังกล่าวให้พ้นๆ จากบ้านของเธอไป แต่ว่าเขาก็ทำเนียนเป็นเคาะประตูสร้างจังหวะเพลง แถมยังพยายามจะเปิดประตู จนในที่สุดแล้วเธอรีบโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวเขาในทันที

แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวชายคนนี้ได้คาสถานที่เกิดเหตุ แต่ถึงกระนั้นระหว่างที่สอบปากคำกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าบ้าน เขาก็ยังส่งรอยยิ้มพิมพ์ใจให้กับเจ้าบ้านอีกด้วย

 

 

สุดท้ายชายคนนี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับได้ดำเนินคดีที่โรงพัก แต่สำหรับเจ้าของบ้านแล้วมันเป็นอะไรที่หวาดผวาเอามากๆ เพราะกลัวว่าถ้าชายคนนี้ออกมาจากการรับโทษทัณฑ์แล้ว เขาอาจจะกลับมาแก้แค้นก็ได้เป็นได้!!

 

ที่มา: worldofbuzz, chinapress


Tags:

Comments

Leave a Reply