พิตบูลล์ 3 ขา อาสาเป็นแม่ให้ “ลูกแมวกำพร้า” และคอยดูแลจนพวกมันเติบใหญ่

พิตบูลล์มักถูกมองว่าเป็นสุนัขก้าวร้าว ดุร้าย และอันตราย แต่นั่นไม่ใช่กับ Bella พิตบูลล์ 3 ขา ผู้มีหัวใจแสนอบอุ่น และพร้อมจะมอบความรักให้คนที่ต้องการ

คนที่รู้จัก Bella จะรู้ดีว่ามันมีนิสัยอ่อนโยนเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ ตอนนี้มันกำลังทำหน้าที่เป็นแม่บุญธรรมให้กับลูกแมวกำพร้าครอกหนึ่งที่กำลังรอคนรับเลี้ยง

 

 

ลูกแมวที่ Bella กำลังดูแล ประกอบด้วย Tommy, Chuckie, Phillip และ Lillian พวกมันรักเจ้าพิตบูลล์เหมือนแม่ แต่บางทีก็เห็นมันเป็นเพื่อนเล่น

นอกจากแมวเหมียวจะสนุกกับการเล่นด้วยกันเองแล้ว มันยังชอบเล่นกับอวัยวะต่างๆ ของ Bella ด้วย บางครั้งก็ไล่จับหางบ้าง ปีนขึ้นตัวบ้าง ขณะที่เจ้าพิตบูลล์เอง ก็ปล่อยให้ลูกแมวเล่นอย่างอิสระ และมันก็อ่อนโยนกับเหมียวเสมอ

พฤติกรรมของ Bella แสดงให้เห็นว่า พิตบูลล์ไม่ใช่หมาพันธุ์ดุร้ายอย่างที่หลายคนเข้าใจ

 

 

Grace Kuhn เจ้าของของ Bella ภูมิใจในตัวมันมาก เธอบอกว่า “มันเป็นหมาที่อ่อนโยนมาก และเป็นเพื่อนกับสัตว์ทุกชนิด”

ก่อนหน้านี้ เจ้าของของมันอาศัยอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งมีสัตว์ค่อนข้างหลากหลาย แล้วเชื่อมั้ยว่า Bella เป็นเพื่อนกับสัตว์หลายชนิดในนั้น โดยไม่คำนึงถึงความแตกต่าง

 

 

หลังจากเล่นจนเหนื่อยแล้ว ลูกแมวมักจะงีบหลับ โดยมานอนรวมกันใกล้ๆ กับ Bella เพราะทำให้พวกมันรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย ตรงนี้เป็นการพิสูจน์อีกอย่างหนึ่งว่า หมาแมวไม่ได้เป็นศัตรูกันเสมอไป

นอกจากให้ความรักกับลูกแมวแล้ว Bella ยังคอยตรวจเช็คลูกแมวด้วยว่าพวกมันปรับตัวกับชีวิตในบ้านได้ดี และพร้อมที่จะไปอยู่บ้านใหม่

 

 

ตามรายงานบอกว่า ลูกแมวทั้ง 4 น่าจะถูกรับเลี้ยงในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และเมื่อถึงเวลานั้น Bella คงจะทำเหมือนพ่อแม่ทั่วไป คือปล่อยให้ลูกๆ ออกไปใช้ชีวิตตามที่ควรจะเป็น

 

 

ขอบคุณ Bella ที่ทำให้ลูกแมวกำพร้าเติบโตขึ้นโดยไม่รู้สึกขาดแม่


ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply