ครอบครัวเสนอเงิน 3,000,000 บาท ให้ “ช่างภาพ” ที่พร้อมจะเที่ยวรอบโลกไปกับพวกเขา กินอยู่ฟรี!!

นี่อาจเป็นข้อเสนอที่เรียกได้ว่า “ยอดเยี่ยมที่สุด” สำหรับช่างภาพผู้ชื่นชอบการถ่ายรูปบุคคลหรือรูปถ่ายครอบครัว ไปพร้อมๆ กับการได้ออกเดินทางเที่ยวรอบโลก

ที่สำคัญคือคุณยังจะได้รับเงินจำนวน 80,000 ปอนด์ (ราวๆ 3.3 ล้านบาท) เป็นค่าตอบแทนให้กับการทำงานตลอดระยะเวลา 1 ปีของคุณอีกด้วย เริ่มเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมากๆ แล้วใช่มั้ยล่ะ

 

 

เรากำลังพูดถึงข้อเสนอของครอบครัวหนึ่ง กับการตามหาช่างภาพในเว็บไซต์ Perfocal เว็บที่เป็นเหมือนดั่งเอเจนซี่ของเหล่าช่างภาพจากทั่วทุกมุมโลก

พวกเขาเขียนอธิบายไว้ว่า ต้องการทำข้อตกลงกับช่างภาพคนใหม่ หลังจากที่ช่างภาพคนเก่าได้ออกไปแล้ว (อาจด้วยเรื่องของข้อสัญญาบางอย่าง)

โดยหน้าที่ที่จะได้รับมอบหมายก็คือการถ่ายภาพเก็บความทรงจำของครอบครัว ระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปทั่วทุกมุมโลก ตลอดระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เป็นต้นไป

 

 

พวกเขามีแผนจะไปพักในบ้านพักตากอากาศที่มีอยู่ในหลายๆ ทวีป ไม่ว่าจะเป็น ยุโรป ทวีปอเมริกาทั้งเหนือและใต้ ออสเตรเลียก็ด้วย

ไม่ใช่แค่นั้น เพราะเขาบอกว่าช่างภาพที่ได้รับเลือกจะได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างแน่นอน เพราะครอบครัวของพวกเขานั้นมีแผนที่จะเดินทางไปทำกิจกรรมหรือร่วมงานเทศกาลต่างๆ อีกเพียบ

ยกตัวอย่างเช่น การแข่งขัน Formula One Grand Prix ในประเทศโมนาโก , งาน Mardi Gras ในสหรัฐอเมริกา , งาน Rio Carnival ประเทศบราซิล แถมยังมีไปดำน้ำกันที่มัลดีฟอีกต่างหาก

 

 

ช่างภาพที่ไปนั้นจะต้องทำงานถ่ายบรรยากาศการไปเที่ยวของพวกเขาวันละราวๆ 10 ชั่วโมง และอาจจะต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดปีจนแทบไม่มีเวลากลับไปบ้าน แต่พวกเขาก็จะมีวันหยุดให้ 30 วันด้วยกัน

และอีกหนึ่งความน่าสนใจของข้อเสนอนี้ก็คือ ครอบครัวของผู้ว่าจ้างนั้นจะเป็นคนออกเงินค่ากิน ค่าเที่ยว ค่าเดินทาง ทุกอย่างระหว่างทำงานให้เอง เป็นส่วนที่นอกเหนือจากเงินเดือนที่ช่างภาพจะได้รับ

ได้เที่ยวฟรี กินฟรี แถมยังมีรายได้จำนวนกว่า 3.3 ล้านบาทเข้ามาในบัญชีอีก

 

ข้อเสนอของครอบครัวดังกล่าว (โพสต์ในวันที่ 4 ธ.ค. 2018)

 

สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นที่พวกเขาต้องการก็คือ “มีประสบการณ์ถ่ายภาพแนวไลฟ์สไตล์มาอย่างน้อย 5 ปี” และหลังจากนั้นพวกเขาจะคัดเลือกผู้สมัครจากเรซูเม่ที่ถูกยื่นเข้ามา

อีกทั้งยังมีการสัมภาษณ์ในรอบสุดท้ายเพื่อมองหาช่างภาพที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางไปพร้อมๆ กับครอบครัวของพวกเขา

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

หากใครที่สนใจ อยากลองสมัครหรือเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ Perfocal

 

ที่มา: ladbible , Perfocal

Comments

Leave a Reply