แม่สุดเงิบ สั่งชุดซานต้าสุดเซ็กซี่มาจาก eBay แต่มันตัวเล็กเกิ๊น เลยออกมาเป็นแบบที่เห็น!!

บางครั้ง สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ กับความเป็นจริงมันมักจะไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องของ ‘การซื้อของออนไลน์’

ถ้าไม่รอบคอบหรือเช็กดูให้ละเอียด อาจจะต้องมีประสบการณ์เช่นเดียวกันกับคุณแม่ท่านนี้ก็เป็นได้!!

เรื่องราวของคุณแม่ Lisa Williamson วัย 28 ปี จากเมืองเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ ได้ทำการสั่งชุดซานตาคลอสสุดเซ็กซี่จากเว็บไซต์ eBay มาในราคา 6.98 ปอนด์ (300 บาท)

 

ภาพโฆษณา

 

ด้วยราคาที่น่าเย้ายวนใจ กับคำโฆษณาที่บอกว่า ‘สามารถใส่ได้ทุกไซส์’ เป็นใครใครจะอดใจไหว คุณแม่จึงทำการสั่งมาเพื่อใส่ไปเรียนเต้นรูดเสา

แต่พอเจ้าชุดซานต้ามาส่งถึงที่บ้าน ก็พบว่าบางอย่างมันดูแปลกๆ ไป ทำไมมันตัวเล็กนิดเดียว จึงลองหยิบมาใส่ดูและก็ต้องพบกับความเฟลขั้นสุด!! เพราะมันไม่เหมือนกับที่โฆษณาไว้เลยแม้แต่น้อย

 

ความเป็นจริง!!

 

คุณแม่ได้ทำการถ่ายภาพแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กแบบติดตลกว่า “เมื่อของที่คุณสั่งจากออนไลน์มาถึง และมันไม่เหมือนกับที่คุณคาดหวังไว้เลยแม้แต่น้อย แต่สิ่งที่เหมือนเพียงอย่างเดียวคือ ‘สี’ ของมัน”

“หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของฉันอย่างติดตลก บ้างก็บอกว่าเป็นเพราะขนาดตัวของฉันที่ใหญ่ไป คราวหลังควรจะสั่งไซส์ที่ใหญ่กว่านี้ บ้างก็แนะนำฉันว่า’การสั่งเสื้อผ้าออนไลน์ ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้หุ่นของนางแบบมาด้วยนะ’ ทำเอาขำกร๊ากไปเลยล่ะ”

 

 

“แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็จะไม่เลิกสั่งของจากออนไลน์หรอกนะ แม้ว่าครั้งนี้มันจะทำให้ฉันเซ็งหน่อยๆ ก็ตาม แต่มันก็เป็นบทเรียนที่ดี เพราะคราวหน้าฉันจะต้องรอบคอบกว่านี้”

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผู้ไม่ประสงค์ออกนามติดต่อมาซื้อชุดซานตาคลอสสุดเซ็กซี่นี้ต่อจาก Lisa ในราคา 2 ปอนด์ (83 บาท) แต่เธอเลือกที่จะไม่ขายและเก็บเอาไว้

 

 

ที่มา : ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply