อย่างฮา!! น้องคอร์กี้ตะกละ ถึงจะหลับก็ยังหันขวับมาทุกครั้งที่ได้ยินเสียงถุงขนม

ใครที่มีสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมว จะรู้ดีว่าวันๆ หนึ่งพวกมันหลับเยอะมว๊ากกก จะเป็นเวลาเช้า กลางวัน หรือเย็น พวกมันก็ยังหลับได้เสมอ จนบางทีก็แอบอิจฉาพวกมันที่หลับได้ทั้งวัน

ถึงจะเห็นพวกมันรักการนอนเป็นชีวิตแบบนี้ ก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่พวกมันให้ความสำคัญไม่แพ้การนอนเลย นั่นก็คือการกินนั่นเอง เหมือนกับเจ้าคอร์กี้ตัวนี้ที่ถึงจะง่วง แต่พอรู้ว่ามีของกินก็ยอมไม่นอนก็ได้

 

 

คลิปวิดีโอนี้ถูกถ่ายโดยเจ้าของตูบเตี้ยจากประเทศนิวซีแลนด์ โดยตอนแรกเจ้าคอร์กี้มันกำลังนอนอยู่ ดูท่าทางจะง่วงกำลังจะเคลิ้มหลับเลยเชียว

แต่พอเจ้าของของมันบีบถุงขนมจนเกิดเสียงดังเท่านั้นแหละ เจ้าคอร์กี้ก็รีบหันขวับมาหาเธอเลย คงคิดว่ากำลังจะได้กินขนมแล้ว

 

 

แต่ก่อนที่เจ้าคอร์กี้จะได้เห็นขนม เจ้าของของมันก็หยิบขนมไปซ่อนไว้ด้านหลังก่อน มันก็เลยคิดว่าไม่มีขนมให้กินแล้ว งั้นนอนต่อดีกว่า

 

 

ทว่าพอมันล้มตัวจะนอนต่อ เจ้าของของมันก็หยิบถุงขนมมาบีบอีก ทำให้เจ้าหมารีบหันกลับมาด้วยแววตาที่มีความหวังยิ่งกว่าเดิม

ถึงจะเห็นแบบนั้นมนุษย์ก็ยังไม่ให้มันกินขนมอยู่ดี เธอยังคงเอาขนมไปซ่อนแล้วปล่อยให้เจ้าหมารอเก้อ ไม่รู้ว่าจะห่วงเรื่องกินหรือเรื่องนอนมากกว่ากันดี พอสักพักหนึ่งเห็นว่าไม่ได้กินขนมแล้วมันก็ล้มตัวลงนอนอีก

 

 

แต่พอเจ้าของของมันเอาขนมออกมาล่อเป็นครั้งที่ 3 เจ้าหมาก็หมดความอดทน มันเลือกที่จะไม่นอนต่อแล้ว เปลี่ยนเป็นลุกขึ้นมาแล้วเดินไปหาเจ้าของเองเลย กะว่าถ้าไม่ให้กินก็จะแย่งจากมือแล้วล่ะ

 

เจ้ามนุษย์ไม่ให้ข้านอนใช่ไหม!! ได้…ส่งขนมมากินซะดีๆ !!

 

เห็นไหมว่าเรื่องนอนที่ว่าสำคัญสำหรับเจ้า 4 ขา ก็ยังต้องแพ้เรื่องกินเลย พูดๆ ไปแล้วก็ไม่ต่างไปจากมนุษย์เราเลยนะเนี่ย เห็นของหน้ากินหน่อยเป็นไม่ได้ ต้องน้ำลายไหลทุกที ฮา

 

ลองดูคลิปวิดีโอเต็มๆ สิ โคตรฮา

 

ที่มา: Daily Mail


Tags:

Comments

Leave a Reply