มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 ‘กัปตันน้อด’ คือผู้พาผู้เข้าประกวดปีนี้ บินเก็บตัวที่กระบี่!!

ไม่น่าเชื่อเลยว่า จะเป็นการกลับคืนหวนสู่วงการ เกี่ยวข้องเวทีการประกวดอีกครั้งของ มีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2005 แม้จะไม่ได้ขึ้นเวทีแล้ว แต่ก็ยังคงมีส่วนร่วมช่วยเหลือกองประกวดอีกทาง ด้วยการมาเป็นกัปตันพาผู้เข้าประกวดปีนี้ไปจังหวัดกระบี่

 

 

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ตัวแทนสาวงามจากนานาประเทศ ผู้เข้าประกวด ผู้เข้าประกวด Miss Universe 2018 จะต้องเดินทางไปทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD3213

 

.

 

ปรากฏว่ากัปตันผู้รับผิดชอบเที่ยวบินนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกล นั่นก็คือ กัปตันชนันภรณ์ รสจันทน์ หรือ น้อด อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 พาคณะผู้เข้าประกวด พร้อมทั้ง Demi-Leigh Nel-Peters นางงามจักรวาลคนล่าสุด ไปยังจังหวัดกระบี่

 

 

โดยในระหว่างการบอร์ดดิ้งขึ้นเครื่อง กัปตันคนสวยก็ได้ประกาศต้อนรับสาวงาม และแนะนำตัวว่าเป็นเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมประกวดเมื่อปี 2005 พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกัน และให้กำลังใจผู้เข้าประกวดในปีนี้ทุกคนด้วย

 

 

สำหรับ กัปตันน้อด เคยเป็นตัวแทนของประเทศเข้าร่วมประกวดเวที Miss Universe เมื่อ 13 ปีที่แล้ว และประเทศไทยก็เป็นเจ้าภาพในครั้งนั้นด้วย

โดยในปี 2005 เธอสามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาได้ ก่อนจะผันจากการเป็นนางงาม มาสู่เส้นทางนักบินและกัปตันในที่สุด

 

.

.

https://www.instagram.com/p/BrEZYZAHMgF/

 

ที่มา: @shannathepilot, @ThailandBeautyPageant


Tags:

Comments

Leave a Reply