แม่แกล้งแจ้งความว่าลูกชายหาย สุดท้ายพบสร้างเรื่องพิสูจน์ความรักครอบครัวของพ่อ!!

เมื่อวานที่ผ่านมา (ุ5 ธ.ค.) มีเรื่องหนึ่งที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดียของประเทศจีน และกลายเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงจนมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย

ในกรณีของคุณแม่คนหนึ่งที่แกล้งทำเป็นว่าลูกชายของเธอหายตัวไป แต่แท้จริงแล้วเพียงเพื่ออยากจะพิสูจน์ความรักครอบครัวของผู้เป็นพ่อเพียงเท่านั้น!!

 

 

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นที่เมืองเยว่ฉิง มณฑลเจ้อเจียง จากความที่คุณแม่วัย 33 ปีคนหนึ่งไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายวัย 11 ปีของเธอหายตัวไปอย่างปริศนาและไร้ร่องรอยใดๆ

ข่าวการหายไปของเด็กชายคนดังกล่าว ได้รับการพูดถึงอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล โดยคุณแม่นอกจากจะไปแจ้งความแล้ว ยังได้อธิบายรูปพรรณสัณฐานของลูกชายเธอให้ชาวเน็ตช่วยตามหาด้วย

 

และที่สำคัญคือเธอมีรางวัลให้ 500,000 หยวน(ประมาณ 2.3 ล้านบาท) สำหรับผู้ที่สามารถหาตัวลูกชายของเธอเจอ

 

 

หลังจาก 5 วันของการค้นหา ในที่สุดแล้วก็มีคนพบเจอตัวเด็กชายวัย 11 ปีคนนี้ แต่เรื่องราวมันกลับตาลปัตรอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะแท้จริงแล้วเขาไม่ได้หายไปไหนเลยตั้งแต่แรก!!

จากคำแถลงการณ์ของตำรวจในวันต่อมาเผยว่า แท้จริงแล้วทางคุณแม่ได้ซ่อนตัวลูกชายของเธอเอาไว้ในรถตั้งแต่ไปรับมาจากโรงเรียนในวันศุกร์ (30 พ.ย.)

หลังจากนั้นเธอก็ได้มอบอาหารทิ้งไว้ให้กลับลูกชายและบอกให้อยู่แต่ภายในรถ ก่อนที่ต่อมาเธอจะขับรถพาลูกชายไปยังอีกหมู่บ้านหนึ่งในละแวกใกล้เคียงแทน

ในท้ายที่สุดคุณแม่ได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ที่เธอแกล้งทำเป็นว่าลูกชายหายตัวไปเป็นเพราะอยากจะพิสูจน์ว่าสามีของเธอรักครอบครัวมากขนาดไหน เพราะสามีของเธอต้องทำงานอยู่ต่างเมืองและเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะมีปากเสียงกัน

 

 

แล้วก็ดูเหมือนกับว่ามันจะได้ผลเป็นอย่างดีเสียด้วย เพราะตั้งแต่ที่สามีเธอรู้ข่าวการหายไปของลูกชาย เขาก็ออกตามหาอย่างไม่หลับไม่นอนเป็นเวลาถึง 4 วันเต็มๆ โดยก่อนที่จะหาลูกชายเจอเขาได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

“มันเหมือนกับว่าลูกชายของผมหายตัวไปในอากาศยังไงยังงั้นแหละ” 

ในที่สุดแล้วทางผู้เป็นแม่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปในข้อหาแจ้งความเท็จ รวมถึงแพร่กระจายข้อมูลอันเป็นเท็จ จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเสียเวลาและทรัพยากรตามหาหลายวันเลยด้วย

 

ที่มา: shanghaiist


Tags:

Comments

Leave a Reply