แอร์โฮสเตจสาวสวย มีใจรักสัตว์น้ำ แถมยังมุ้งมิ้งคุยกับวาฬขาวรู้เรื่องด้วย

ถึงเราจะบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่หน้าตาซะหมด ทว่าลึกๆ แล้วไม่ว่าใครก็อยากได้แฟนที่ทั้งนิสัยดี แล้วก็หน้าตาดีพ่วงมาด้วยทั้งนั้นแหละ

แอร์โอสเตจสาวคนที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปเจอ จึงน่าจะถูกใจท่านชายทั้งหลาย เพราะนอกจากเธอจะสวยและทำงานเป็นนางฟ้าแล้ว เธอก็ยังมีใจรักสัตว์ด้วย ซึ่งก็แปลว่าเป็นคนจิตใจดีมีเมตตาต่อสัตว์นั่นเอง

 

 

เป็นแอร์ค่ะ…แอร์โอสเตจนะ ไม่ใช่แอร์กี่

 

เธอชื่อว่า Chen Yihui เป็นแอร์โฮสเตจสาวจากประเทศจีน สิ่งที่น่าสนใจนอกจากความสวยของเธอแล้ว ก็คงจะเป็นความรักสัตว์ที่เธอมีนี่แหละ

ซึ่งจะเห็นได้จากคลิปวิดีโอของเธอ ที่เธอกำลังเล่นและดูแลเจ้าวาฬขาวตัวหนึ่งในสวนสัตว์อยู่ เธอดูมีความสุขมากเลยเวลาที่อยู่กับมัน

 

 

ที่สำคัญก็คือเธอกับเจ้าวาฬขาวตัวนี้ดูเหมือนจะคุยกันรู้เรื่องด้วยนะ เพราะไม่ว่าเธอจะถามอะไรมัน มันก็สามารถโต้ตอบได้ด้วยการผงกหัวกลับมา

แต่มันก็ไม่ได้ผงกหัวกลับมาแบบไม่คิดอะไรหรอกนะ ตอนที่ Yihui ถามมันว่า “ให้ฉันไปคบกับผู้ชายคนอื่นได้ไหม?” มันยังส่ายหัวหงึกๆ เหมือนกับกำลังหวงเธออยู่เลย

 

พี่สาวสวยไหมคะ?…ผงกหัวตอบซะด้วย

 

ท่าทางจะรักพี่สาวมากเลยนะเนี่ย

 

ดูเธอพูดคุยกับเจ้าวาฬขาวสิ มันตอบเธอได้ตั้งหลายอย่าง

 

เก่งจังเลยนะเนี่ย ฉลาดสมกับเป็นวาฬจริงๆ

 

นอกจากเจ้าวาฬขาวตัวนี้แล้ว ในคลิปวิดีโอก็ยังเผยให้เห็นอีกว่า Yihui เป็นมิตรกับสัตว์น้ำตัวอื่นอีก อย่างเช่นเจ้าแมวน้ำที่เธอบอกให้มันยิ้มหรือแลบลิ้นตามตัวเองได้ด้วย ชักเริ่มสงสัยแล้วสิว่าเธอมีงานอดิเรกเป็นครูฝึกสัตว์น้ำรึเปล่า

 

ยิ้มตามพี่สาวนะคะ

 

เย้ย อย่ามาแอบหอมแก้มกันทีเผลอแบบนี้นะ

 

น่ารักน่ามองทั้งคนและสัตว์เลย

ที่มา: Billion View


Tags:

Comments

Leave a Reply