โคโยตี้สาวชี้แจงภาพ ‘1 ผัว 2 เมีย’ เป็นความเข้าใจผิด ตั้งใจทำหวังเพิ่มยอดงาน-รายได้

บนโลกออนไลน์นั้นบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้น จนกลายมาเป็นกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก อาจจะไม่ใช่อย่างที่เข้าใจและเห็นตั้งแต่แรก แต่เป็นการสร้างเรื่องราวให้ผู้คนรู้สึกคล้อยตามไปเท่านั้น

 

 

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสแห่แชร์และพูดถึงในวงกว้าง กับการโชว์ภาพครองรักฉันแฟนหรือสามีภรรยาหลายคน จากเฟสบุ๊กของ Natcha Kobsab ระบุว่า ‘ไม่ใช่เมียน้อยนะคะ อย่างนี้เรียกเมียเยอะ’ พร้อมภาพถ่ายกลุ่ม 2 หญิง 1 ชาย กลับกลายเป็นการโพสต์เรียกกระแสเพื่อหวังเพิ่มโอกาสหางานและรายได้…

 

 

หลังจากเกิดเป็นกระแสในสังคมออนไลน์ นางสาวณัฐชา กอบทรัพย์ หรือ แนท สาวผู้โพสต์ เปิดเผยกับทางรายการทุบโต๊ะข่าวว่า เป็นคนโพสต์เอง และผู้หญิงอีกคนคือเพื่อนร่วมงานคนสนิท ส่วนผู้ชายคือแฟน ไม่ได้อยู่กินฉันสามีภรรยา

 

 

อีกทั้ง สิ่งที่โพสต์ลงไปเป็นรูปที่ถ่ายกันเล่นๆ โดยอนุญาตให้แฟนจับหน้าอกเพื่อนได้ และเพื่อนก็อนุญาตเช่นกัน เพราะว่าทั้ง 3 คนสนิทกัน และยืนยันว่าไม่ใช่การถ่ายรูปหลังเสร็จกิจบนเตียง

 

 

นอกเหนือจากนั้นแล้ว นางสาวณัฐชาไม่คิดว่าจะกลายมาเป็นกระแสขนาดนี้ และส่วนใหญ่จะเป็นไปในทิศทางลบ แต่ยอมรับว่าที่โพสต์ลงไปเพราะจะมีผลกับงาน เพราะว่าทำงานเป็นโคโยตี้ ส่วนแฟนหนุ่มก็เป็นดีเจ

 

 

หากมียอดถูกใจหรือคนติดตามเยอะ จะส่งผลทำให้มีงานเพิ่มและค่าแรงเพิ่ม ซึ่งเธอเองก็อยากจะขอโทษสังคมที่ทำให้เข้าใจผิด และสิ่งที่เห็นในภาพนั้นเวลาทำงานก็จะมีลูกค้าทำแบบนี้เป็นปกติ โดยไม่คิดอะไรอยู่แล้ว

 

 

ด้าน นายต้น แฟนหนุ่ม เปิดเผยว่า รูปที่เป็นกระแสออกไปนั้นเป็นรูปที่ถ่ายกันเล่นๆ เพราะว่าทั้ง 3 คนสนิทกันอยู่แล้ว แต่เมื่อถูกด่า ก็เลยอยากจะถามกลับไปว่า ผู้ชายจับหน้าอกผู้หญิงผิดหรือ ตามสื่อยังเห็นทำกันได้ ทั้งที่เขาเองก็ได้รับอนุญาตจากทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้น

 

 

“ผมขอถามกลับหน่อยว่าผู้ชายจับนมผู้หญิงผิดใช่ไหม แล้วทำไมตามสื่อต่างๆ มีคนนู้นจับโน่น นี่ นั่น ไม่เห็นจะเป็นไรเลย”

 

 

อีกทั้งยังบอกว่า คนที่อยู่ในวงการเดียวกันจะรู้ว่าตัวเขานั้นเป็นคนอย่างไร เป็นคนธรรมดา หาเช้ากินค่ำ ลงรูปเล่นๆ ไม่ได้อยากดัง

 

 

ที่มา: @natcha.kobsab, @AMARIN TVHD


Tags:

Comments

Leave a Reply