นักศึกษาถูกจับ หลังขู่ฆ่าอาจารย์ที่สอน เนื่องจากเขาจัดสอบปลายภาค “เช้าเกินไป”

ในชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัย #เหมียวโคบี้ เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยประสบปัญหากับคลาสเช้า (อย่างคาบ 8 โมงเช้า) อย่างแน่นอน เพราะหลายๆ คนนี่กว่าจะพาตัวเองลุกจากเตียงได้มันช่างยากเย็นเหลือเกิน

เช่นเดียวกับหนุ่มนักศึกษาที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ครับ เมื่อหมอนี่ขู่จะฆ่าอาจารย์ที่สอนตัวเอง เพราะอาจารย์จัดสอบไฟนอลเช้าเกินไป!!

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย Florida Atlantic University รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

เมื่อนาย Rafael Decomas นักศึกษาวัย 20 ปีได้โพสต์ทวิตเตอร์ที่ใช้นามแฝงว่า Cutie Claus ซึ่งมีใจความว่า “เฮ้ ตูจะไปฆ่าศาสตราจารย์คนนี้แน่ๆ เฮ้ ฉันสารภาพเลยว่านี่จะกลายเป็นการฆาตกรรมแบบไตร่ตรองไว้ก่อน”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เห็นข้อความดังกล่าวแล้วทำการสืบข้อมูล พบว่า Cutie Claus เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและเมื่อสืบต่อก็สามารถรู้ได้ว่าคือนาย Rafael Decomas

 

 

เมื่อสามารถระบุตัวคนทำได้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมนาย Rafael ทันที และเมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้น

นักศึกษาหนุ่มก็ได้ตอบว่าจริงๆ แล้วเขาไม่มีแผนการที่จะทำร้ายใครทั้งนั้น แต่ทวีตดังกล่าวถูกโพสต์ไปเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้น เพราะเขาไม่พอใจที่อาจารย์จัดสอบปลายภาคเวลา 7 โมงเช้า

 

 

สุดท้ายนี้นาย Rafael ถูกลงโทษโดยการปรับเงินจำนวน 5,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 164,000 บาท

 

ที่มา Buzzfeednews, Whnt


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply