ชาวญี่ปุ่นถูกใจ “หมอนก้น” ที่ไม่ได้มีดีแค่รูปทรงชวนสวาท แต่ทำให้หลับสบายอีกด้วย!

ปัญหาการนอน บางส่วนก็เป็นผลมาจากรูปทรงและผิวสัมผัสของหมอนด้วยเช่นกัน หมอนที่นุ่มหรือแข็งจนเกินไปก็อาจทำให้กระดูกสันหลังและคออยู่ในรูปที่ผิดปกติได้

งานนี้ประเทศญี่ปุ่นจึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น หมอนรูปก้น มาช่วยแก้ปัญหาเรื่องดังกล่าว เพราะนอกรูปลักษณ์โดนใจหนุ่มๆ แล้ว การใช้งานของมันก็ยังถือว่าเกิดประโยชน์อีกด้วย

 

The Buttress Pillow (หมอนรูปก้น)

 

เห็นเป็นผลิตภัณฑ์แปลกๆ แบบนี้มันไม่ได้ถูกออกแบบโดยชาวญี่ปุ่นแต่อย่างใด กลับเป็นนักออกแบบชาวอเมริกันผู้หลงใหลใน “ก้น” นามว่า Jia ต่างหากที่ออกแบบเจ้าหมอนนี้ขึ้นมาขณะที่เขากำลังคิดถึงก้นแฟนสาวของตัวเอง

ซึ่งก่อนที่มันจะถูกนำมาวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น หมอนก้นนี้ถูกผลิตและจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่พอ Jia นำเข้ามายังประเทศญี่ปุ่น หมอนก้นนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีราวกับว่าเป็นสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นรอคอยกันมานาน

 

 

ขนาดใกล้เคียงกับก้นของสาวจริงๆ เลยแหละ

 

เจ้าหมอนก้นใบนี้ ไม่ได้ออกแบบขึ้นเพื่อสนองความต้องการ “ก้นสาว” เท่านั้น รูปทรงและลักษณะทางกายภาพของมัน ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานอย่างถึงที่สุด

ทุกส่วนโค้งเว้าและความเด้งความนุ่มต่างๆ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถหนุนแล้วเกิดความสบาย ไม่ว่าจะใช้ซบ หนุนแบบนอนหงาย นอนตะแคง หรือจะนอนท่าไหนๆ ก็ตาม มันก็จะรองรับทุกองศาเลยล่ะ

 

ซบ

 

หงาย

 

ตะแคง

 

คว่ำ

 

แถมหมอนก้นใบนี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้บนเตียงเท่านั้นนะ มันสามารถนำไปวางโชว์เป็นงานศิลปะ หรือใช้เป็นที่ระบายอารมณ์เวลาอยากตีก้นใครสักคนก็ได้…

 

ภาพนี้แสดงให้เห็นว่า หมอนก้น ใบนี้มีครบทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทรงก้น คุณสมบัติ และความสะบาย

 

หมอนก้นนี้ผลิตมาจากยางธรรมชาติ ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานและปลอดภัยด้วยนั่นเอง

 

ส่วนราคาของมันก็อยู่ที่ 11,900 (เกือบๆ 3,500 บาท) ซึ่งหากใครสั่งซื้อก็จะได้รับหมอนพร้อมปลอก รวมถึงพวงกุญแจรูปก้น และสติ๊กเกอร์รวมอยู่ในบรรจุภัณฑ์อีกด้วย

 

พวงกุญแจ…

 

ที่มา: Buttress Pillow事務局 via soranews24

Comments

Leave a Reply