หนุ่มเพิ่งซื้อเบอร์เกอร์มา ถูกจับข้อหาขับรถเร็ว เจ้าตัวอ้าง “ผมแค่ไม่อยากให้เบอร์เกอร์เย็น”

#เหมียวโคบี้ เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องมีโมเมนต์ที่ซื้อของกินอุ่นๆ มาแล้วรีบตรงกลับบ้านในทันใด เพราะไม่อยากให้อาหารอันโอชะนั้นเย็นลงก่อนรับประทาน

เช่นเดียวกัน เรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องของหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่อยากให้อาหารอุ่นๆ ของตัวเองเย็น เลยรีบขับรถกลับบ้านด้วยความเร็ว แต่ผลสุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบเพราะขับเร็วเกินซะงั้น

 

 

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในมณฑลยอร์กเชอร์ตอนใต้ (South Yorkshire) ของประเทศอังกฤษ หนุ่มคนหนึ่งได้ไปซื้อหารมาจากร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอย่าง McDonald

อาหารอร่อยต้องทานตอนร้อนๆ และด้วยความที่อยากจะรักษาอุณภูมิของอาหาร ไม่ให้เย็นลงก่อนจะรับประทาน เขาจึงตัดสินใจที่จะขับรถกลับบ้านด้วยความเร็ว เรียกว่ามีเท่าไหร่ก็เหยียบมิด!!

 

 

แต่ก็อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นรถของเขาได้วิ่งผ่านหน้ารถตำรวจไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ถนนดังกล่าวเป็นถนนเลนเดียวเสียด้วย

เห็นดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบึ่งรถเพื่อตามจับกุมนักซิ่งผู้หิวโหยทันที โดยหลังจากถูกจับหนุ่มคนดังกล่าวก็บอกกับตำรวจว่า “ผมแค่ไม่อยากจะให้แมคโดนัลด์เย็นอ่ะ”

แต่สถานการณ์ก็เลวร้ายยิ่งขึ้น หลังจากที่ถูกจับกุม ทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหนุ่มและก็พบว่าเขาไม่ได้ทำประกันเอาไว้ ตำรวจเลยจัดการยึดรถ Volkswagen Golf ไปตามระเบียบ

 

ถ้าพี่จะรีบขนาดนี้ ทำไมไม่นั่งกินที่ร้านล่ะ ปัดโธ่ว!?

 

ที่มา Ladbible, The Sun


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply