ยังไม่จบ… เพจแอนตี้ตัดต่อเจ้าเดิม โพสต์ด่ากราดยับ พาดพิงคนอื่นที่ไม่ใช่ ‘เฌอปราง’

เมื่อวานนี้ เกิดเป็นประเด็นการเข้าแจ้งความกับทาง ทปอ. กรณี เฌอปราง BNK 48 ถูกนำภาพไปตัดต่อเพิ่มเติม ก่อให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับเรื่องเอาไว้แล้ว และพร้อมที่จะดำเนินตามกระบวนการทางกฎหมาย

ทว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นไปแล้ว ทางเพจต้นเรื่องนั้น ยังไม่มีทีท่ารู้สึกผิดเท่าไหร่นัก ยังคงโพสต์ในรูปแบบก่อกวนและคุกคามเช่นเดิม แม้ว่าจะมีการแจ้งความไปแล้วก็ตาม

 

 

และเมื่อวานในวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 17.39 น. คุณ Luksanaphat Kanoksomboon ได้ทำการโพสต์พร้อมแนบรูปภาพที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดจากเพจเดิมอีกครั้ง พร้อมกับระบุว่า…

 

“เพจนี้ เอารูปน้องจี้โพส แล้วด่าเสียๆ หายๆ ซึ่งเข้าใจว่าน้องเป็น “เฌอปราง” ซึ่งเสื้อผ้าที่น้องใส่คือเสื้อผ้าของสปอนเซอร์ และไม่ได้โป๊อย่างที่คิด การที่เอาน้องไปด่า ปั่นกระแสให้คนมาคอมเม้น คุณคิดว่าถูกต้องหรือ ?

อย่างไรก็ตาม หากปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว จะดำเนินการทางคดีค่ะ ขอให้พี่ๆทุกคนช่วยกันแคปหลักฐานส่งมาให้ด้วยค่ะ”

 

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

.

 

จากภาพที่ถูกนำไปโพสต์โดยเพจดังกล่าว บุคคลในภาพไม่ใช่ เฌอปราง BNK48 แต่เป็นน้องจีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.4

และภาพที่เห็นนั้นคือการรับงานถ่ายแบบทั่วไป ทว่ามุมการโพสต์ท่าทาง มีความคล้ายคลึงกัน จึงก่อให้เกิดเป็นความเข้าใจผิดขึ้นมา

 

 

ทั้งนี้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากน้องจีจี้เกี่ยวกับกรณีนี้แต่อย่างไร แต่ทางคุณแม่ได้รับทราบแล้ว และกำลังดำเนินการรวบรวมหลักฐานกันอยู่

 

ทางด้านคุณแม่ได้รับทราบเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อีกทั้งยังมีการชี้แจงจากเพจต้นทาง โดยอ้างว่าไม่ได้นำรูปผิดคน มาหลับหูหลับตาด่า แต่ทว่าพยายามจะสะท้อนบางอย่างตามที่เพจคิด…

 

 

ใจความจากโพสต์ชี้แจงของคุณ Luksanaphat ระบุไว้ว่า…

“ขอพูดในส่วนเราเนาะ

“ถูกเอเจนซี่จับมาถ่ายแบบในชุดที่ตัดเย็บแบบนั้น” ถูกจับมา เอาซะเราเป็นพวกค้ามนุษย์เลยแกรรรรรร

วันถ่ายน้องมีผู้ปกครองซึ่งก็คือคุณลุงคุณป้ามาดูแล เนื่องจากคุณแม่น้องไม่ว่างและทีมงานมีพี่ๆ ช่างแต่งหน้า สปอนเซอร์อยู่เพียบ ทำงานด้วยความโปร่งใส ปลอดภัยค่ะ

และอิชั้นก็ไม่ได้ไปคอมเม้นเพจคุณเพื่อหวังโฆษณาธุรกิจของอิชั้น เพราะมันเป็นเพจสกปรก ไม่ได้ควรค่าต่อการโปรโมทค่ะคุณเจ็ด

อ้อ การออแกไนซ์ทริปถ่ายภาพ อิชั้นไม่ได้รับวัฒนธรรมมาจาก BNK48 ค่ะ และไม่ได้บอกให้น้องโพสท่าหรือเลียนแบบไอดอลหรือใครใดใด กรุณาอย่าเอามาเกี่ยวข้องกันจ้า คิสสสสและไตร่ตรองสมองตัวเองนิดนึงเนาะ

ปล.ดิชั้นไม่ใช่โอตะค่ะ แต่ดิชั้นก็เห็นสมควรว่าคุณไม่ควรด่าใครมั่วๆหรือมโนเรื่องอะไรขึ้นมาเอง เพราะคุณไม่ได้มาอยู่กับเราในที่ตรงนั้น อย่ารู้มาก”

 

การพูดคุยกันระหว่างเพจต้นทางและออร์แกไนซ์

.

.

.

 

ที่มา: @aon.lukphat(1), (2)

Comments

Leave a Reply