บริษัทอสังหาฯ แหวกแนวการตลาด ใช้ ‘สาวเปลือยอก’ เป็นตัวช่วยในการขายอาคาร!!

เดี๋ยวนี้เป็นอันรู้กันดีว่าการทำมาค้าขายถ้าจะให้ดีต้องมีวิธีการนำเสนอ รวมถึงกลยุทธ์การขายที่พิเศษกว่าที่อื่นๆ แต่ว่าบางทีถ้าหากพิเศษเกินไปก็อาจกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้เหมือนกับเรื่องนี้

ที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศจีน ใช้นางแบบ ‘เปลือยอก’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ขายอพาทเมนต์ของพวกเขาซะอย่างงั้น!!

 

 

โดยเรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน เมื่อพวกเขาได้ว่าจ้างหญิงสาวให้มาเปลือยอกช่วยขายอสังหาฯ ของบริษัท

 

 

ภาพที่ปรากฏในโลกโซเชียลมีเดีย จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นผู้หญิงเปลือยท่อนบนจำนวนสี่คน ที่เพ้นท์รูปภาพผีเสื้อเอาไว้ที่ด้านหน้า ส่วนทางด้านหลังของพวกเธอก็แสดงแบบแปลนของอาคารที่วางขายนั่นเอง

 

 

เรื่องนี้ได้ตกเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ของประเทศจีน ซึ่งแน่นอนว่าไม่อาจจะรอดพ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้

 

 

ต่อมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 ธ.ค.) ชาวเน็ตหลายคนก็ออกมาพูดเหมือนกันว่าพวกเขาได้เดินทางไปที่บริษัทอสังหาฯ แห่งนี้ ทว่าก็พบแต่เพียงประตูที่ถูกล็อกเอาไว้อย่างแน่หนาเท่านั้น

ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการใดกับทางบริษัทแห่งนี้

 

บานประตูของบริษัท

 

ส่วนนี่คือความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตของประเทศจีน เมื่อได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะออกไปทางตำหนิติเตียนบริษัทแห่งนี้

 

วิดีโอของสาวๆ

 

เป็นอะไรที่หยาบคายจริงๆ

 

เป็นการวางแผนขายบ้านที่น่ารังเกียจจริงๆ คนซื้อคงไม่ปกติแน่ๆ

 

ไม่มีขอบเขตซะจริงๆ เชียว

 

ที่มา: shanghaiist, the paper


Tags:

Comments

Leave a Reply