เหล่าลูกหมาตัวน้อย ช่วยปลอบเด็กหญิงที่ล้มไม่ให้ร้องไห้ ด้วยการรุมจูจุ๊บ

การมีสัตว์เลี้ยงตัวน้อยๆ อยู่ในบ้าน ไม่ได้ช่วยให้คุณแก้เหงาอย่างเดียว แต่พวกมันยังเป็นแหล่งเติมพลังใจให้มนุษย์ได้อย่างดี แถมบางครั้งพวกมันยังให้กำลังใจเรามากแบบไม่มีจำกัดเลยด้วย

ถ้าใครนึกภาพตามไม่ออก ลองมาดูคลิปวิดีโอสุดน่ารักของเด็กหญิงกับเหล่าลูกหมา ที่ @hallecow จากทวิตเตอร์โพสต์ไว้ดีกว่า

 

 

เด็กหญิงในคลิปวิดีโอเป็นลูกสาวของ @hallecow เองแหละ ตอนที่ถ่ายเธอกลังพาลูกและเจ้าหมาน้อยไปเล่นข้างนอกอยู่

แล้วระหว่างที่กำลังถ่ายวิดีโออยู่นั่นเอง เด็กหญิงก็สะดุดล้มหน้าคะมำ ท่าทางคงจะเจ็บน่าดูเลยล่ะ ในคลิปเราจะได้ยินคุณแม่ถามด้วยความตกใจว่า “ลูกเป็นอะไรรึเปล่า?”

 

 

แต่ก่อนที่เธอจะทันเข้าไปปลอบลูก เหล่าลูกหมาที่อยู่รอบๆ ซึ่งมีความไวกว่าก็เข้าไปทำหน้าที่นั้นแทนซะแล้ว พวกมันเข้าไปรุมเลียหน้าเธอเพื่อให้กำลังใจใหญ่เลยล่ะ

พอเด็กหญิงได้รับกำลังใจจากเพื่อนหมาหลายตัวแบบนี้แล้ว เธอก็เลยไม่ร้องไห้ แล้วก็มีแรงลุกขึ้นมาเองได้ด้วย เจ้าหมาพวกนี้เป็นผู้ตัวน้อยที่ดีจริงๆ

 

 

แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าพวกมันจะให้กำลังใจเด็กหญิงมากเกินพอดีไปหน่อย เพราะถึงน้องจะลุกชึ้นนั่งได้แล้ว เจ้าหมาก็ยังรุมเธอไม่ยอมปล่อยสักที

จนสักพักหนึ่งเด็กหญิงก็ต้านแรงเจ้าหมาน้อยทั้งหลายไว้ไม่ไหว ล้มหงายหลังไปเพราะพวกมันอีกรอบนึง…ตกลงมาช่วยใช่ไหมเนี่ย!?

 

 

คุณแม่เขียนแคปชั่นวิดีโอว่า “น่ารักเกินจนลูกสาวร้องไห้เลย”

https://twitter.com/hallecow/status/1068321593758105600

 

ความน่ารักและอบอุ่นหัวใจจากคลิปวิดีโอของ @hallecow ถูกใจชาวเน็ตพอสมควรเลยล่ะ ตอนนี้คลิปวิดีโอมียอดไลก์สูงกว่า 100,000 ไลก์แล้ว

นอกจากนี้เรายังมั่นใจได้ด้วยว่าเด็กหญิงคงจะโตมาโดยไม่ขาดความรักแน่นอน เพราะนอกจากจะมีคุณพ่อคุณแม่คอยดูแลแล้ว ยังมีแก๊งน้องหมาอยู่เคียงข้างด้วย

 

 

มีสัตว์เลี้ยงมันก็ดีแบบนี้แหละ

ที่มา: Sora News 24, @hallecow


Tags:

Comments

Leave a Reply