หญิงน้ำหนัก 133 กก. จ่อถูกจำคุก 36 ปี หลังฆาตกรรมแฟนหนุ่มด้วยการนั่งทับ

วันที่ 4 ธันวาคม 2018 สำนักข่าว The Sun ได้รายงานว่า Windi Thomas ผู้หญิงเจ้าของน้ำหนัก 133 กิโลกรัมได้ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมแฟนหนุ่มวัย 44 ปีที่มีน้ำหนักเพียง 50 กิโลกรัมด้วยการนั่งทับ

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะเกิดเหตุ Windi Thomas กำลังดื่มอยู่ในบ้านของเธอและกำลังคิดจะออกไปซื้อโคเคนมาเสพ ขณะเดียวกันแฟนหนุ่มของเธอก็เข้ามาเจอพอดีและเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง

Windi โมโหเป็นอย่างมากจึงบันดาลโทสะทุบตีแฟนหนุ่มอย่างแรงและคว้ามีดแทงเข้าที่มือของเขา จากนั้นก็นำขาโต๊ะฟาดเข้าที่หัวของเขา ก่อนจะปิดท้ายด้วยกันนั่งทับที่หน้าอกจน Keeno Butler แฟนหนุ่มเสียชีวิตในที่สุด

 

 

เมื่อได้สติและพบว่าแฟนหนุ่มของตนเสียชีวิตไปแล้ว เธอตื่นตกใจและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนบอกว่าตัวเธอฆ่าแฟนหนุ่มของตัวเอง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ Windi ก็ถูกจับกุมพร้อมกับแจ้งข้อหาฆาตกรรม ซึ่งจากการชันสูตรศพพบว่าแฟนของเธอเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจและมีร่องรอยการบาดเจ็บบริเวณคอ หน้าอก และศีรษะ

 

 

ในระหว่างที่สู้ความในชั้นศาล ทนายของ Windi ได้แก้ต่างให้เธอว่าเธอไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าแฟนของเธอ เพียงแต่ตอนนั้นเธอมีอาการเมา จึงล้มทับผู้ตายโดยไม่ได้ตั้งใจ

แต่อย่างไรอัยการก็ยังชี้ชัดว่าการกระทำของเธอเป็นไปด้วยความตั้งใจและทางศาลก็ได้ตัดสินให้ Windi มีความผิดในข้อหาฆาตกรรมโดยมิได้เจตนา (Third-Degree Murder) มีโทษจำคุกระหว่าง 18-36 ปี

 

ที่มา The Sun, Metro, Goerie


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply