บรรยากาศสุดโรแมนติก หนุ่ม “ขอแฟนสาวแต่งงาน” ด้วย “แหวน 6 วง” ให้เธอได้เป็นคนเลือก

“การขอแต่งงาน” คือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิตของทั้งผู้ชายและคนรักของเขา เพราะเหตุนั้นเอง หนุ่มๆ หลายคนจึงตั้งใจที่จะทำมันให้ออกมาดีที่สุด เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษเพื่อคนพิเศษที่จะอยู่กับเขาไปอีกนานแสนนาน

Dennis Brown II นายแบบชาวอเมริกันวัย 32 ปี เขาคือหนึ่งในคนที่ตั้งใจจะขอแฟนสาวแต่งงาน และต้องการให้มันเป็นวันแห่งความทรงจำอันแสนยอดเยี่ยม จนกลายมาเป็นรอยยิ้มและคราบน้ำตาแห่งความปีติที่เราเห็นนี้

 

 

Dennis วางแผนและว่าจ้างทีมออร์แกไนซ์เพื่อให้การขอแต่งงานครั้งนี้ออกมาดีที่สุดตามที่เขาต้องการ เตรียมการทุกอย่างเอาไว้ให้เสร็จสรรพ

จนกระทั่งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2018 ณ ตึก Penthouse at Riverside Wharf รัฐฟลอริด้า ชายหนุ่มก็ได้คุกเข่าลงไปต่อหน้า Atara Dallas หญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนหวาน

 

 

และแน่นอนว่าเมื่อจะขอแต่งงาน สิ่งที่ต้องเตรียมมาก็คือ “แหวนแต่งงาน” ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจหยิบมาใช้แค่วงเดียว แต่สำหรับชายคนนี้นั้น เขากลับนำมาขอเธอถึง 6 วง เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกด้วยตัวเอง

แต่ละวงจะมีรูปร่างและขนาดต่างกันไป เพื่อให้เธอได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด สิ่งที่จะต้องอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอนับจากนี้ไป ด้วยการตัดสินใจของเธอเอง

 

 

สำหรับหญิงสาวผู้เป็นที่รักคนนี้ Dennis ก็ได้พูดถึงเธอเอาไว้บนข้อความที่ติดอยู่บนกำแพงว่า..

“วันนี้ ในวันอันแสนพิเศษของคุณ ผมมีความสุขที่ได้มอบรอยยิ้มให้กับคุณไปตลอดวัน มันคงไม่มีของขวัญชิ้นไหนจะดีไปกว่าสิ่งที่ผมคิดจะมอบให้คุณแล้ว”

“ผู้หญิงที่ภายในใจเต็มไปด้วยความรักและอุทิศตนเพื่อผมอยู่เสมอ ผู้หญิงที่ซื่อสัตย์ต่อความรักอันมั่นคงจนไม่อาจหาใครมาเปรียบได้ ผู้หญิงที่มีความเอื้อเฟื้อและช่วยเหลือคนอื่นๆ ด้วยความเต็มใจ ไม่สนว่าจะถลำลึกไปมากเพียงไหน”

 

คลิปอันแสนโรแมนติก ภายหลังจากการขอแต่งงาน

หากใครดูไม่ได้ กดที่ลิงก์ Instagram

https://www.instagram.com/p/Bqu2YLIhu8U/

 

เขายังได้ระบายความรู้สึกผ่านข้อความต่อไปว่า…

“คุณคือผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้ผมเชื่อว่าเป็นเนื้อคู่ เป็นคนรัก ผู้วิงวอนต่อพระเจ้า เป็นคู่หู และเพื่อนที่ดีที่สุด ทุกอย่างรวมกันอยู่ในจิตวิญญาณอันสวยงามที่คุณสร้างมาเพื่อผม”

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมวันนี้ผมถึงอยากที่จะมอบของขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถให้คุณได้… มันคือทั้งหัวใจและวิญญาณของผม ไม่มีความลังเลใดๆ ทุกอย่างเป็นของคุณ”

“คุณจะช่วยตอบตกลงและจับมือผมไว้เพื่อจะก้าวผ่านการเดินทางไปด้วยกันมั้ย?”

 

ท้ายที่สุดแล้ว ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี

ก็ขอให้ทั้งสองคนนี้มีความสุขกับชีวิตคู่กันให้มากๆ นะฮะ

 

ที่มา: thisisinsider , metro , ladbible , mirror , d.xperience

Comments

Leave a Reply