เพื่อนเจ้าสาวสุดจะทน โพสต์จวกยับ จ้างออร์แกไนซ์จัดงาน ‘100,000 บาท’ กลับได้แค่นี้!?

การจัดงานแต่งถือเป็นงานใหญ่ที่ต้องวางแผนทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นธีมงาน การจัดการสถานที่ พร้อมกับตกแต่ง ไหนจะเรื่องของการรับรองแขกในงานอีก ซึ่งหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา บ่าวสาวก็มักจะเลือกจ้างออร์แกไนซ์มาจัดการในส่วนนี้แทนตนเอง เพื่อให้งานเป็นไปอย่างราบรื่น

และหลายครั้งเช่นเดียวกัน ที่มักจะเกิดปัญหางานไม่ตรงตามที่ตกลง คุณภาพงานไม่สามารถเทียบเท่ากับจำนวนเงินที่เสียไปเลย

 

สภาพ Backdrop ใช้โฟมแบบบางแปะกระดาษสีด้วยกาวสองหน้า ความพรมแดงนึกว่าอยู่เมืองคานส์ และความคอนทราสของสีพื้นหลังและพื้นพรม

 

เรื่องราวจากคุณ Budzh C. Numthuam ผู้เป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานนี้ ได้ออกมาโพสต์แฉเกี่ยวกับการจัดงานของออร์แกไนซ์เซอร์เจ้าหนึ่งที่ดูแลงานแต่งของเพื่อน

เมื่อเห็นหน้างานกลับทำให้รู้สึกหงุดหงิดและรับไม่ได้ เนื่องจากจำนวนเงินจ้างในระดับ 100,000 บาท กลับทำงานได้คุณภาพต่ำกว่าที่คิด

 

 

โพสต์ดังกล่าวระบุใจความไว้ว่า

“Ep.1

วันนี้มางานแต่งเพื่อน เพื่อนที่สนิทและรัก ควรเป็นวันที่เพื่อนต้องมีความสุข และแฮปปี้กับงานแต่ง เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องอยากมีงานแต่งที่สมบูรณ์แบบในจินตนาการของแต่ละคน

แต่สิ่งที่เพื่อนต้องเจอในวันนี้ รับไม่ได้อย่างมาก โกรธมาก หงุดหงิดมาก กับเงินแสนนึงที่จ่ายไป อาจจะไม่เยอะสำหรับใครแต่เทียบกับเนื้องานเฮงซวยแบบนี้ เราสงสารเพื่อนมากจริงๆ!!

#ออแกไนซ์งานแต่งเฮงซวย #สถานที่จัดงานแต่งงาน #ลาดพร้าว #งานแต่ง #งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ #ห้องจัดเลี้ยง #แต่งงาน #สุทธิสาร #รับจัดงานแต่ง #แต่งงาน #มินนี่

#wedding #weddingplanner #ladprow #minnie #weddingplace #organize #dhause #dhauseladprow #mrt #ไอซ์ปรีชยา #สถานที่ไม่ผิดผิดที่ออแกไนซ์ #saleswedding #งานแต่งแฟรี่เทลสัส ตั่งมาก!! ยูนิคอร์นไหมล่ะมรึงงง”

 

ก่อนถ่ายภาพร่วมบ่าวสาว แขกเหรื่อก็อดใจช่วยซ่อมพื้นหลังไม่ได้ ปลื้มใจในความช่วยเหลือ

 

ด้านขวาคือภาพ Pre-Wedding ที่บรรจงและตั้งใจถ่าย จนอดใจคิดไม่ได้ว่า ถ้าไม่ทันทำไมไม่บอก จะสั่งล้าง 200 รูป ให้เพื่อนมาห้อยให้เต็มงาน

 

ด้านเครื่องดื่มที่เตรียมพร้อมให้แขกเหรื่อ คุณออร์แกไนซ์บอกว่าเลือกดื่มได้ไม่อั้น

 

โต๊ะลงทะเบียนต่าง

.

 

และมีโพสต์ที่สองตามมา

“Ep.2

สิ่งที่ฉันอยากเจอ กับสิ่งที่เธอมอบให้
ลงไม่เยอะเพราะขี้เกียจทำรูปจ้า แต่รวมๆ แบบที่เห็น
ไม่แคปมากปวดมือ ?

#ออแกไนซ์งานแต่งเฮงซวย #สถานที่จัดงานแต่งงาน #ลาดพร้าว #งานแต่ง #งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ #ห้องจัดเลี้ยง #แต่งงาน #สุทธิสาร #รับจัดงานแต่ง #แต่งงาน #มินนี่

#wedding #weddingplanner #ladprow #minnie #weddingplace #organize #dhause #dhauseladprow #mrt #ไอซ์ปรีชยา #saleswedding ยูนิคอร์นไหมล่ะมรึงงง”

 

หลักฐานแชตกับทางออร์แกไนซ์ ในการออกแบบงาน

.

.

.

 

ด้านความคิดเห็นของชาวเน็ต ต่างแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า จัดเองน่าจะดูดีกว่านี้อีก

.

 

ที่มา: budsayamart.numthuam(1), budsayamart.numthuam(2)


Tags:

Comments

Leave a Reply