หนุ่มใช้งูพิษที่เลี้ยงไว้ ข่มขู่สาวหมายข่มขืน หลังเสร็จกิจกาม โดนงูตัวเองฉกตาย

การเลี้ยงสัตว์ถือเป็นเรื่องปกติปุถุชนคนทั่วไปมักจะเลี้ยงกัน แต่สิ่งที่ทำให้แตกต่างออกไปนั่นก็คือ สัตว์ที่นำมาเลี้ยงเป็นสัตว์ที่ดุร้าย มีพิษมีภัย อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้เลี้ยงและผู้อื่นได้

สำหรับกรณีนี้ ยิ่งร้ายแรงไปกว่านั้นอีก เมื่อหนุ่มจีนรายหนึ่งนำงูพิษที่ตัวเองเลี้ยงไว้ มาใช้เพื่อการข่มขู่หญิงสาว หวังจะให้อีกฝ่ายยอมมีอะไรด้วย หากไม่ยอมจะปล่อยให้ถูกงูกัดตาย…

 

.

 

จากแหล่งข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2018 ชายรายหนึ่งถูกพบเป็นศพอยู่ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองฝูโจว มณฑลเจียงซี โดยที่ฝ่ายหญิงรีบรุดมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเรื่องขึ้น

 

 

หญิงสาวให้การกับตำรวจว่า ชายคนนี้ได้บังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเขา ถ้าหากว่าเธอปฏิเสธจะถูกเขาใช้งูพิษที่พกมาด้วยฉกเธอให้ได้รับบาดเจ็บ

 

.

 

และด้วยการที่เธอไม่มีทางเลือก จึงต้องยอมและปล่อยให้เขาข่มขืนเธอทั้งๆ ที่ไม่สมยอมตั้งแต่แรก และหลังจากที่เขาเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ พร้อมกับเพลิดเพลินสหายงูพิษที่มาด้วย…

ปรากฏว่าเขาตะโกนร้องลั่นห้อง บอกให้เธอหนีออกจากห้องไป เนื่องจากเขาถูกงูพิษกัดเข้าอย่างจัง และงูได้หลุดออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตาม ชายคนนี้ได้บอกกับเธอว่าอย่านำเรื่องไปแจ้งตำรวจ หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาล ทว่าเธอกลับหนีออกมาจากโรงแรมแห่งนั้น โบกแท็กซี่ตรงดิ่งมายังสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความทันที

 

.

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบกับศพของชายคนดังกล่าว พร้อมกับงูพิษจำนวน 3 ตัวที่หลุดเพ่นพ่านอยู่ในห้อง

เบื้องต้นตรวจสอบแล้ว พบว่าหนึ่งในงูพิษนั้นคือ ‘งูสามเหลี่ยม’ (หรืองูทับทางเหลือง) โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ทำการปิดคดีนี้และจะทำการสืบสวนต่อไป

 

 

ด้านชาวเน็ตจีนที่ได้เห็นข่าวดังกล่าวผ่านโลกออนไลน์ ต่างแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า ‘สมควรแล้ว’ ต่อการกระทำของเขา แต่ทว่าบางส่วนก็คิดว่าผิดที่ผู้หญิงเองที่เลือกตามเข้าห้องไป ทำไมไม่ปฏิเสธตั้งแต่แรก…

 

ที่มา: miaopaimirror, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply