มิ้วน้อยเข้าหาหญิงสาวนักปั่น ใช้ความน่ารักเข้ามัดใจเธอ จนเธอตกเป็นทาสมัน

Madison Kelly มีงานอดิเรกคือการปั่นจักรยาน เมื่อหลายเดือนก่อนเธอได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันปั่นจักรยานที่เมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย

เธอไม่ได้ชนะรางวัลอะไรจากการแข่งขันเลย แต่ก่อนเธอจะกลับบ้าน เธอได้ลูกแมวกลับบ้านไปด้วยแทน เพราะว่ามันดูติดเธอจนเธอใจอ่อนยอมรับเลี้ยง

 

 

ตอนที่ Kelly กำลังเดินจากเส้นชัยไปที่รถของตัวเอง เธอเห็นคนกำลังมุงดูลูกแมวตัวหนึ่งอยู่ ด้วยความที่เธอเองก็เป็นคนรักแมวก็เลยเข้าไปดูด้วย

พวกเขาบอกเธอว่าลูกแมวจรจัดตัวนี้หลบอยู่ใต้ท้องรถ พอพวกเขาผ่านมาเห็นก็เลยอุ้มมันออกมา และพอพวกเขาส่งมันให้ Kelly มันก็ปีนขึ้นไปบนไหล่ของเธอแล้วไม่ยอมลงมาเลย

 

 

Kelly บอกว่า “วันนั้นฉันไม่ได้ชนะการแข่งขัน แต่ฉันก็ชนะใจเจ้าแมวมาได้” ในเมื่อมันแสดงออกชัดเจนว่าเลือกเธอให้เป็นทาสแล้ว เธอก็เลยพามันขึ้นรถกลับบ้านไปด้วยกันเลย

ระหว่างทางที่เธอขับรถกลับบ้านในรัฐมิชิแกน เจ้าแมวก็ยังมานั่งบนตักเธออีก ดูท่าทางมันจะติดใจเธอเอามากๆ เลยนะเนี่ย

 

ติดใจพี่สาวแล้วล่ะสิ (ไม่ใช่หรอก พี่สาวหลงเราต่างหาก)

ปะ เดี๋ยวพาไปอยู่บ้าน

 

มนุษย์นี่หลอกง่ายจริง หึหึ

 

เธอตั้งชื่อลูกแมวว่า Puig พอมันได้เข้ามาอยู่ในบ้าน แมวเหมียวก็เอาแต่ตามเธอต้อยๆ ไม่ยอมหยุด มันสนใจดูเสมอไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน หรือทำอะไรอยู่ก็ตาม

ส่วนเวลาที่ไม่ได้ตามเธอ มันก็จะเล่นซนในบ้านตามประสาลูกแมวโดยสิ่งที่มันชอบทำมากที่สุดก็คือการขโมยถุงเท้าและฟองน้ำไปซ่อน

 

 

Kelly เล่าว่า “เจ้าแมวชอบเอาฟองน้ำแฉะๆ มาซ่อนไว้ตรงปลายผ้าห่มตอนที่ฉันกำลังหลับอยู่ ฉันกับแฟนมักจะตื่นมาเจอกับกองของสะสมของมันตรงปลายเตียงตอนเช้าเสมอ”

 

 

หลังจากที่รับ Puig มาเลี้ยงได้ไม่นาน Kelly ก็รับแมวเหมียว Kitsy เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนให้มันด้วย เพราะกลัวว่าอยู่ตัวเดียวแล้วมันจะเหงา

เมื่อมองย้อนกลับไปแล้วไม่น่าเชื่อเลยว่าขนาดไปออกกำลังกาย เธอยังจะมีโอกาสได้แมวกลับมาเลี้ยงอีก เป็นทาสแมวนี่ถูกแมวขโมยหัวใจได้ไม่เลือกที่จริงๆ

 

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply