แมวเหมียวเท้าเจ็บ มีแต่คนรุมล้อมกอด ความรักเลยช่วยให้แผลหายอย่างรวดเร็ว

ลูกแมวเหมียวตัวนี้ขาเจ็บทั้ง 4 ข้างเลย มันเลยไปเล่นซนที่ไหนไม่ได้ แต่แผลของมันก็หายเร็วมาก เพราะมีแต่คนให้กำลังใจมันผ่านการกอดทุกวัน

 

 

ลูกแมวน้อยตัวหนึ่งถูกเจออยู่ด้านหน้ารถขายทาโก้ มันเอาแต่ขดตัวนอนนิ่งไม่ยอมขยับ พอคนที่เจอมันเข้าไปดูใกล้ๆ ก็เลยเห็นว่าเท้าของมันมีแผลไหม้ทุกข้างเลย

เธอคิดว่ามันน่าจะเป็นแผลจากการที่เจ้าเหมียวกระโดดขึ้นไปบนตะแกรงร้อนๆ เธอช่วยเก็บมันเอาไว้แล้วพาไปหากลุ่มช่วยเหลือสัตว์ the Cat House on the Kings ในวันรุ่งขึ้นเพื่อให้พวกเขารักษามัน

 

 

อาสาสมัครรับลูกแมวเอาไว้ แล้วตั้งชื่อมันว่า Bernadette จากนั้นก็ทำเฝือกให้มันเพื่อให้ขาของมันฟื้นฟูได้เร็วขึ้น แต่ก็คงต้องใช้เวลาสักพักหนึ่งกว่ามันจะหายดี

 

 

ลูกแมวน้อยตื่นกลัวคนพอตัว มันขดตัวกลัวเวลาที่มีคนเข้าใกล้ แต่ในขณะเดียวกันมันก็อยากให้คนเอาใจด้วย มันจะส่งเสียงหึ่มๆ อย่างมีความสุขทุกครั้งที่มีคนลูบ

พอ Bernadette ถูกอาสาสมัครอุ้มเป็นครั้งแรก มันก็ไม่กลัวคนอีกแล้ว มันรู้สึกสบายตัวมากเพราะขาที่เจ็บไม่ต้องแตะพื้น แถมยังสบายจากการมีคนให้ความอบอุ่นอีกต่างหาก

 

 

จากนั้นเป็นต้นมา Bernadette ก็อ้อนขอให้คนอุ้มไปกอดทุกวัน มันจะร้องเหมียวๆ ใส่อาสาสมัครเรื่อยๆ จนกว่าจะมีคนยอมอุ้มมันไว้นั่นแหละ

แม้อาสาสมัครทุกคนจะเต็มใจดูแลมัน แต่พวกเขาก็ต้องดูแลแมวตัวอื่นด้วยเช่นกัน ถึงอย่างนั้นเจ้าแมวก็ยังไม่หยุดร้องให้คนกอดอยู่ดี พนักงานเอกสารหลายคนก็เลยลงมาช่วยดูแลเจ้า Bernadette อีกแรงด้วย

 

 

สบายไหมล่ะแก

 

อะเปลี่ยนคนอุ้มให้คนเก่าไปพักบ้าง

 

คนดูแลแมวไม่อยู่ ก็ยังอ้อนจนพนักงานเอกสารออกมาอุ้มเลย

 

มันได้รับความรักจากการอุ้มอยู่แบบนี้ทุกวันตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่อยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ ทำให้มันมีความสุขมาก แล้วแผลของมันก็หายเร็วตามไปด้วย

ตอนนี้แผลของเจ้าแมวหายสนิทแล้ว มันสามารถเดินไปไหนมาไหนเองได้ ซึ่งก็ทำให้มันไปอ้อนคนได้สะดวกมากขึ้นด้วย เรื่องขี้อ้อนนี่ต้องยกให้มันเลย

 

 

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply