น้องหมาติดตุ๊กตาหมีหนักมาก พอแม่เอาไปซักให้ มันตามไปเฝ้าไม่ยอมห่างเลย

สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่มนุษย์เราจะหามาได้ พวกมันไม่ใช่แค่น่ารักและขี้เล่นเท่านั้น แต่มันยังมีความซื่อสัตย์มากกว่าสัตว์ชนิดอื่นๆ

ยิ่งไปกว่านั้น เวลาที่รักใครพวกมันจะแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งไม่ใช่แค่กับเจ้าของ แต่รวมไปถึงของรักของโปรดของมันด้วย

เพราะแบบนี้ Jacqueline Estey จึงรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นเจ้าของของ Habs สุนัขค็อกเกอร์ สแปเนียลผู้น่ารักตัวนี้

 

 

ปกติ Habs มักจะตาม Jacqueline ไปทุกที่ทั่วบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่พลาดโอกาสที่จะได้ใช้เวลากับเธอ แต่ที่น่าสนใจคือ หญิงสาวไม่ใช่คนเดียวที่เจ้าหมารักมากที่สุด

Habs รักตุ๊กตาหมีตัวโตมากพอๆ กับที่มันรักเจ้าของ

 

 

Jacqueline บอกว่า “Habs ไม่เคยอยู่ห่างจากตุ๊กตาหมีของมัน มันมักจะพาตุ๊กตาหมีไปด้วยทุกที่ทั่วบ้าน ถ้าคุณอุ้มตุ๊กตาหมีของมันไป มันจะตามคุณไปทุกที่ จนกว่าจะได้หมีคืน” 

แต่เนื่องจาก Habs ใช้เวลากับตุ๊กตาหมีมากเกินไป ทำให้หมีสกปรกเลอะเทอะ Jacqueline จึงตัดสินใจเอาหมีใส่ในเครื่องซักผ้า เพื่อทำความสะอาดให้

 

 

ตอนใส่เครื่อง หญิงสาวก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่หรอก แต่สักพัก เธอรู้สึกแปลกใจที่ Habs ไม่เดินตามเธอเหมือนทุกครั้ง เธอจึงตามไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

และแล้วภาพที่หญิงสาวเห็น ทำเอาต้องง้อววววววว… เพราะน้องหมากำลังนั่งอยู่หน้าเครื่องซักผ้า และเฝ้ามองหมีของตัวเองที่กำลังถูกปั่น

 

 

Jacqueline บอกว่า “ฉันไม่เคยเห็นมันทำแบบนี้เพื่อสิ่งใดเลยนอกจากตุ๊กตาหมีของมัน มันฮาดีนะ เมื่อรู้ว่ามันอยู่ที่นั่นตลอดเวลา และไม่ยอมไปไหน”

หลังจากที่ซักเสร็จ หญิงสาวก็เอาตุ๊กตาหมีไปไว้ข้างล่าง แต่ดูเหมือน Habs จะไม่รู้ คืนนั้นมันเลยไม่ยอมกลับไปนอนที่เตียงตัวเอง และเอาแต่ข่วนประตูห้องซักผ้า

 

 

หญิงสาวเดินไปเปิดประตูห้องซักผ้า ปรากฏว่า Habs กำลังตามหาตุ๊กตาหมีของมันในเครื่องซักผ้า Jacqueline จึงพาน้องหมาเดินลงไปข้างล่าง และชี้ให้มันดูว่าตุ๊กตาหมีอยู่ตรงไหน พอมันเห็น มันก็ยืนข้างๆ หมีไม่ยอมห่างเลย

 

หมี หมีเค้าอยู่ไหน!? เอาหมีหนูคืนมา

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply