รอง ผอ. โรงเรียนญี่ปุ่นรับผิดขอลาออก หลังเมาไม่ได้สติ เดินเข้าไปฉี่ในห้องอาบน้ำหญิง

ตามการ์ตูนหรืออนิเมชั่นญี่ปุ่นแล้ว เราคงเคยเห็นฉากที่ตัวละครผู้ชายบังเอิญเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือห้องอาบน้ำผู้หญิง จนกลายเป็นฉากเซอร์วิสแฟนๆ กันอยู่บ่อยๆ

แต่หากฉากแบบนั้นเกิดขึ้นในชีวิตจริงๆ มันคงจบไม่ดีเป็นแน่แท้ เหมือนกับเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ดื่มแอลกอฮอล์จนเมาและเข้าไปห้องอาบน้ำหญิง

 

 

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 ได้มีรายงานว่ารองผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองอิจิฮาระ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่นยอมลาออกจากงาน เมื่อพบว่าเขาเมาแล้วเข้าไปห้องอาบน้ำหญิง แถมยังฉี่ใส่บริเวณที่ล้างตัวอีกด้วย

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในระหว่างทัศนศึกษา 3 คืน 4 วัน ที่แวะพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเกียวโต ซึ่งรองผู้อำนวยการคนดังกล่าวก็ติดตามไปในฐานะครูพี่เลี้ยง

ในวันสุดท้ายของทัศนศึกษาได้มีการกินเลี้ยงระหว่างพนักงานโรงเรียน ในงานมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากมาย รองผู้อำนวยการดื่มเข้าไปมากจนและเผลอหลับคาห้องจัดเลี้ยง

 

 

แต่หลังจากนั้นเขาก็ตื่นนอนมาในเวลา 21.45 นาฬิกา และไม่รู้ว่าด้วยอาการเมาค้างหรือว่าอะไร เขาได้เปิดประตูเข้าไปในห้องอาบน้ำหญิงที่อยู่ข้างๆ ห้องจัดเลี้ยง

และแม้ว่าทางกำหนดการแล้วจะให้นักเรียนสามารถมาอาบน้ำได้ถึงเวลา 21.00 นาฬิกา แต่ในขณะนั้นก็ยังคงเหลือนักเรียนหญิงอีก 3 คนที่กำลังอยู่ในพื้นที่เปลี่ยนเสื้อผ้าและก็เจอเข้ากับรองผู้อำนวยการพอดี

 

 

สุดท้ายนี้ทางรองผู้อำนวยการได้แสดงความรับผิดชอบโดยการลาออกพร้อมกับกล่าวถึงเหตุการณ์ว่า “หลังจากที่ผมเมา ผมก็ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเหตุการณ์อีกเลยครับ ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่าไปฉี่ที่ห้องอาบน้ำหญิง”

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

บ้างก็ว่า “แอลกอฮอล์คือเครื่องมือทำลายชีวิต”

หรือ “ฉันว่าถ้าเป็นครูพี่เลี้ยงของโรงเรียนฉันคงไม่จะจัดงานเลี้ยงในระหว่างทัศนศึกษาหรอก”

 

ที่มา Asahi ShimbunHachima KikoSoranews24 


Tags:

Comments

Leave a Reply