ชาวเน็ตแห่ขนานนาม ‘อาชญากร’ ที่สวยที่สุด หลังประกาศจับของเธอกลายเป็นไวรัล!!

เมื่อไม่นานมานี้ในโลกโซเชียลมีเดียของประเทศจีน ได้มีเรื่องหนึ่งที่เป็นกระแสไวรัลพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง โดยเป็นเรื่องราวของ ‘อาชญากร’ หญิงคนหนึ่งที่ว่ากันว่าสวยที่สุดในประเทศ

จนทำให้ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์แห่ชื่นชมเรื่องความสวยของเธอกันอย่างท่วมท้น!!

 

 

ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามหาตัว Qingchen Jingjing หญิงที่เชื่อว่ามีอายุ 19 ปี ซึ่งเธอเป็นสมาชิก 1 ใน 7 ของแก๊งค์ต้มตุ๋นที่มักออกหาเหยื่อแถวๆ บาร์หรือโรงน้ำชาในเมืองเหมียนหยาง มณฑลเสฉวน

การเริ่มต้นหาตัวเธอนี้เริ่มขึ้นมาจากความที่ชายคนหนึ่งได้แจ้งความว่าถูกแก๊งค์ของเธอ หลอกเอาเงินไปจำนวนหลายพันหยวนที่บาร์แห่งหนึ่งในเมือง

 

 

และทางเจ้าหน้าที่ก็เชื่อว่าแก๊งค์ของเธอน่าจะมีพฤติกรรมฉ้อโกงเช่นนี้มาไม่ต่ำกว่า 6 เดือนแล้ว ซึ่งเป้าหมายส่วนใหญ่ก็คือคนที่กำลังมึนเมาอยู่นั่นเอง

ในตอนนี้สมาชิกของแก๊งค์ 3 คนได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้ว แต่สำหรับคนที่เหลืออย่างเช่น Qingchen เจ้าหน้าที่จึงได้ออกหมายจับออกไปให้ประชาชนช่วยตามหา และด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นที่มาของไวรัลดังกล่าว

 

 

เพราะว่าภาพหน้าตรงของสาวเจ้าคนนี้ดูสวยซะจนเหมือนนางฟ้า จนเป็นที่พูดถึงของกันชาวเน็ต ซึ่งหลายคนยกว่าให้เธอเป็น ‘อาชญากร’ ที่สวยที่สุดในประเทศเลยทีเดียว

 

 

ในเรื่องนี้อดีตเพื่อนร่วมชั้นของเธอเล่าว่า Qingchen เป็นคนที่สวยที่สุดในชั้นเรียนในตอนนั้นเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นที่หมายมองของบรรดาหนุ่มๆ อย่างไม่ขาดสาย

 

 

“การที่มีความสวยเกินไปไม่ใช่ปัญหา แต่ว่าการใช้มันเพื่อการกระทำผิดกฎหมายต่างหากที่เป็นปัญหา” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

 

 

และนี่คือคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่ต่างพากันแซ่ซ้องเธอ และดูเหมือนว่าพวกเขากลายเป็นแฟนคลับระดับย่อมๆ ของเธอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เธอควรจะถูกขังอยู่ในคุกดอกไม้นะ” 

“ถ้าเธอสวยอย่างนี้จริงๆ ล่ะก็ ฉันยอมเป็นไอ้งั่งให้หลอกเลย”

“เธออาจจะหาเงินได้มากกว่าถ้าหากเป็นสตรีมเมอร์แทนที่จะเป็นนักต้มตุ๋นอย่างนี้”

“เธออาจเป็นคนเดียวในประเทศจีนที่อยากให้ภาพของเธอกลายเป็นไวรัลก็ได้นะ”

 

ที่มา: nextshark, shanghaiist


Tags:

Comments

Leave a Reply