วัวอะไรตัวโต๊โต สูงใหญ่กว่ามนุษย์ซะอีก!! รึนี่จะเป็นวัวที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก!?

คนที่ติดตามกระแสไวรัลเป็นประจำ คงจะเคยได้เห็นเจ้าวัวยักษ์กันมาแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยเห็นมัน ลองมาทำความรู้จักมันไปด้วยกันเลย

เจ้าวัวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ มันมีชื่อว่า Knickers เป็นวัวที่ตัวโตมว๊ากกก คนที่เห็นภาพมันแว็บแรกอาจจะคิดว่าวัวตัวอื่นมันตัวเล็กเอง แต่ไม่จริงหรอก มันตัวใหญ่เกินปกติต่างหาก

 

 

มันตัวสูงถึง 194 เซนติเมตร และมีน้ำหนักมากถึง 1.4 ตัน (1,400 กิโลกรัม) ตอนนี้มันได้รับฉายาว่าเป็นวัวที่ตัวโตที่สุดในประเทศออสเตรเลียไปแล้ว

ถ้าเทียบความสูงของเจ้า Knickers กับความสูงของมนุษย์ล่ะก็ มันสูงกว่าคนทั่วๆ ไปแทบทั้งหมดเลยล่ะ ต้องตัวสูงมากจริงๆ ถึงจะยืนเลยตัวมันได้

 

จะหาคนมาสูงเทียบเจ้าวัวนี่ไม่ง่ายนะ

 

ยืนเทียบกับวัวตัวอื่นแล้ว ตัวอื่นเล็กไปหมดเลย

 

นอกจากนี้ก็ไม่ต้องห่วงด้วยว่าถ้าตัวโตขนาดนี้คนจะเล็งเอามันไปทำอาหารมื้อใหญ่ไหม…เพราะตอนนี้มันตัวโตชนิดที่ว่าโรงฆ่าสัตว์ฆ่ามันไม่ได้แล้วล่ะ

ตอนนี้เจ้าวัวก็เลยกลายเป็นพี่เลี้ยงของน้องวัวรุ่นเล็กๆ ไป โดยเวลาพาฝูงวัวออกไปกินหญ้า มันก็จะเหมือนกับจ่าฝูงของพวกวัวทั้งหลาย

 

ตัวโตเด่นจนได้ออกข่าวเชียวนะคุณ

 

ความใหญ่โตของมันทำเอาชาวเน็ตพากันอึ้งกันใหญ่เชียวล่ะ แต่ก็คงไม่แปลกหรอกที่คนจะฮือฮาเรื่องมัน เพราะตั้งแต่เกิดมาจนโตแล้ว ก็เพิ่งจะเคยเห็นวัวยักษ์ขนาดนี้ครั้งแรกนี่แหละ

 

 

ใหญ่คับโลกจนชาวเน็ตต้องยอม

 

ที่มา: BuzzFeed


Tags:

Comments

Leave a Reply