หนุ่มพังลาน ‘คริสต์มาส’ ของชาวบ้าน แถมไม่พอยังลากต้นคริสต์มาสไปทำท่าเซ็กส์อีก!!

เมื่อเทศกาลแห่งความสุขอย่าง ‘คริสต์มาส’ มาถึง แน่นอนว่าสิ่งที่เราจะได้เห็นในเทศกาลนี้ก็คือการตกแต่งประดับประดาสถานที่ต่างๆ อย่างต้นคริสต์มาส กล่องของขวัญ และของกระจุกกระจิกอีกมากมาย

แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีคนใจร้ายมาทำลายข้าวของแห่งความสุขพวกนี้ลง หนำซ้ำยังไม่พอยังทำท่าอนาจารเหมือนกับกำลังมีเซ็กส์กับต้นคริสมาสต์อีกด้วย…

 

หน้าตาของหน้าบ้านที่ถูกทำลาย

 

เหตุการณ์ที่ว่านี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของนาย Denver Peel ชาวแลงคาสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อทางครอบครัวนี้ได้เปลี่ยนสนามหน้าบ้านให้กลายเป็นลานคริสต์มาสดูสวยงามตระการตา สร้างสีสันให้กับผู้เดินทางผ่านไปมา

แต่แล้วในเช้าวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาก็ต้องตะลึงเพราะตอนที่ออกมาหน้าบ้านตอนเช้า ทุกๆ อย่างที่เตรียมเอาไว้มันกลับถูกพังพินาศไปหมด

 

ผู้ก่อเหตุ

 

ทางครอบครัวจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูแล้วก็พบว่าเป็นฝีมือของชายคนหนึ่งที่ใช้มีดมาตัดสายไฟ ทำลายกล่องของขวัญ พร้อมกับทำท่าอนาจารใส่ต้นคริสต์มาส (เป่าลม) ต้นหนึ่งของพวกเขา

ในที่สุดทางครอบครัวจึงส่งเทปนี้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยความเสียหายที่เกิดขึ้นนี้มันมีมูลค่าราวๆ 2,000 ปอนด์ (ราวๆ 84,000 บาท) จากทั้งหมดที่พวกเขาลงทุนไปถึง 3,000 ปอนด์ (ราวๆ 126,000 บาท) เลยด้วย

 

คลิปวิดีโอของเขาระหว่างทำท่าทางมีเซ็กส์

 

“Kirsty (ภรรยาของ Denver) ออกไปที่หน้าบ้านตอน 7 โมงเช้าแล้วก็พบว่ามันเป็นอย่างนี้ไปแล้ว ลูกๆ ทั้ง 2 คนของเราเสียใจมากๆ ที่เห็นภาพเช่นนี้”

“จริงๆ แล้วเราไม่ได้จัดขึ้นมาเพื่อลูกๆ ของเราเพียงอย่างเดียว เพราะยังมีเด็กคนอื่นๆ มาถ่ายรูปอย่างมากมาย รวมถึงผู้ใหญ่บางคนที่จอดรถมาถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน” 

“เมื่อปีที่แล้วเราก็ทำเช่นนี้เหมือนกัน ปีนี้เราจึงเพิ่มความน่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกเพื่อให้ผู้คนได้มาถ่ายรูปกัน แต่มันก็พังพินาศไปแล้ว”

 

 

ด้วยเหตุนี้แล้วทางครอบครัวจึงได้จัดตั้งแคมเปญขอระดมทุนขึ้นในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อขอแรงให้ผู้คนช่วยกันบริจาคเงินซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นนั่นเอง

ส่วนทางด้านคนที่ก่อเหตุนี้ มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เป็นชายอายุ 21 ปี) และกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการของเจ้าหน้าที่อยู่

 

ที่มา: thesun, ladbiblelancasterguardian


Tags:

Comments

Leave a Reply