หัวขโมยงัดเข้าออฟฟิศจะเข้าไปขโมยของ ดันเผลอเอนกาย ‘หลับ’ อย่างสบาย โดนรวบสิครับ!!

สำหรับวายร้ายที่ชอบขโมยของคนอื่นงัดแงะเข้าบ้านนู้นออกบ้านนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้พวกเขารอดพ้นการจับกุมได้ก็คือ ‘ความเนียน’ รีบเข้ารีบออกเพื่อเป็นการหนีจากจุดเกิดเหตุให้เร็วที่สุด

แต่ว่ามีหัวขโมยอยู่คนหนึ่งที่ไม่ทำอย่างนั้นแม้แต่นิดเดียว หนำซ้ำยังโดนจับกุมได้อย่างง่ายดาย เพราะใครจะไปคิดว่าหลังจากที่เข้าไปขโมยของแล้ว เขาจะหลับอยู่ในห้องซะอย่างงั้น

 

 

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนุ่มนักย่องเบาวัย 36 ปีที่ไม่ระบุชื่อ ได้แอบย่องเข้าไปที่ออฟฟิศส่วนตัวแห่งหนึ่งในเมืองโอเรนบุร์ก ประเทศรัสเซีย

เขาสามารถเข้าไปที่นั่นได้โดยการลอดตัวผ่านหน้าต่างบานเล็กๆ ในชั้นที่สามของตึก จากนั้นก็ใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาอย่างไขควง คีมตัดเหล็ก ฆ้อน และแชลงงัดแงะประตู จนเข้ามาข้างในตัวออฟฟิศได้สำเร็จ

แน่นอนว่าวินาทีนี้เป็นวินาทีทองของเขาในการหาทรัพย์สินที่มีค่า ซึ่งสิ่งที่เขาได้ไปก็คือเงินสดจำนวน 140,000 รูเบิล (ราวๆ 68,000 บาท)

 

 

ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะคิดว่าเขาเมื่อได้เงินไปสดๆ อย่างนี้แล้ว เขาคงจะรีบหนีออกไปแน่ๆ เพราะถ้าถูกจับได้คงต้องนอนตะรางยาวๆ แต่ผิดคาดเขาเลือกที่จะเอนหลังพิงกายที่เบาะหนังอย่างสบายใจ…

แล้วในที่สุดเขาก็หลับปุ๋ยอยู่ตรงนั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาพบเจอเขาในเวลาต่อมา!!

ตามการรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า จริงๆ แล้วหัวขโมยคนนี้ถูกพบเห็นเป็นครั้งแรกว่าหลับอยู่ในออฟฟิศโดยการดูกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

 

รูปภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

แต่ว่าทางเจ้าหน้าที่เลือกที่จะไม่เผชิญหน้ากับหัวขโมยคนนี้โดยตรง และเลือกที่จะแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางตำรวจก็ส่งเจ้าหน้าที่มาอย่างเร็วไว

และภาพที่ รปภ. และ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นก็คือหัวขโมยยังคงหลับอยู่อย่างสบายใจตรงนั้น โดยที่ข้างๆ ยังคงมีเงินก้อนโตวางเอาไว้อยู่

ในที่สุดแล้วเขาก็ถูกจับกุม และเหมือนกับว่าจะโดนโทษที่หนักหนาเอาการด้วยเพราะว่าเคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อนและยังคงมีหมายจับอยู่นั่นเอง

 

ที่มา: odditycentral, ria


Tags:

Comments

Leave a Reply