สาวสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อรู้ว่าเธอคือผู้โดยสารเพียงคนเดียว ของเที่ยวบินกรุงเทพฯ-สมุย

นักเดินทางสาวถึงกับอึ้ง เมื่อเธอพบว่าตัวเธอเองกลายเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวของเที่ยวบินระหว่างประเทศ งานนี้เลยได้นั่งเครื่องบินส่วนตัวแบบงงๆ กันไปเลยทีเดียว!!

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวของ Latsamy McAdoo นักท่องเที่ยวสาว ผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสนั่งเครื่องบินส่วนตัวมายังเกาะสมุยประเทศไทย แบบไม่ต้องลุ้นตั๋วจากฝาเครื่องดื่มยี่ห้อไหนเลย!!

 

 

ตามรายงานระบุว่า เธอเดินทางจากเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา มายังกรุงเทพฯ ประเทศไทย และกำลังจะนั่งเครื่องต่อไปยังเกาะสมุย ด้วยเครื่องบิน Airbus A319 ของสายการบิน Bangkok Airways 

แต่หลังจากที่เธอขึ้นเครื่องเพื่อกำลังจะเดินทางต่อ Latsamy ก็ต้องตกใจ เพราะเธอคือผู้โดยสารเพียงคนเดียว ที่เดินทางในเครื่องบินเที่ยวนี้!!

 

 

Latsamy เล่าเรื่องราวการเดินทางเที่ยวพิเศษของเธอผ่านทางอินสตราแกรม ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอ ที่แสดงให้เห็นว่า เครื่องบินลำนี้มีเธอเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวจริงๆ

 

 

“ครั้งหนึ่งฉันเคยเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวของ Bangkok Airways เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปเกาะสมุย ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก ฉันได้รับบริการอาหารและเครื่องดื่มอย่างเต็มที่

แต่หลังจากนั้นเครื่องเริ่มตกหลุมอากาศ และต่อมาฉันก็รู้ว่าเครื่องต้องบินวนรอบเกาะนานกว่า 30 นาทีเพื่อพยายามลงจอด

โชคดีที่กัปตันสามารถนำเครื่องลงจอดได้อย่างปลอดภัย และตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ ” ข้อความจากอินสตาแกรมของ worldsmyoyster ของเธอ

 

ที่มา dailymailworldsmyoyster


by

Tags:

Comments

Leave a Reply