เจ้าตูบดีใจ๊ดีใจ รอเจอทหารหญิงคนโปรดมาตั้งนาน ในที่สุดเธอก็กลับมาหามันสักที

คุณน่าจะเคยได้เห็นตอนที่เจ้าของดีใจ หลังจากเจอหมาสุดรักที่หายไปมาหลายครั้งแล้ว มันทำให้เรารู้จริงๆ ว่าเจ้าของรักหมามากแค่ไหน

แต่คุณรู้รึเปล่าว่าหมาที่ต้องรอเจ้าของอยู่ที่บ้าน มันก็คิดถึงเจ้าของไม่ได้น้อยกว่าที่เจ้าของรักหมาเลย ท่าทางของเจ้าหมาตัวนี้บอกเรื่องนี้ได้ชัดเจนเลย

Missy May เป็นหมาของ Casandra Cabrera ทหารหญิงชาวอเมริกา แต่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้ไม่นานเธอก็ถูกเรียกไปประจำการไกลบ้านนาน 10 เดือน

 

 

ตลอด 10 เดือนที่อยู่ในค่ายทหาร Cabrera คิดถึงเจ้าหมาเสมอ แล้วก็ได้แต่สงสัยว่ามันจะคิดถึงเธอบ้างไหม? หรือว่ามันจะจำเธอได้รึเปล่า?

แต่พอเธอกลับมาเจอแม่กับ Missy May รออยู่ที่สนามบิน เจ้าหมาก็ทำให้เธอรู้ว่ามันคิดถึงเธอมากๆๆๆๆๆๆ ทันทีที่เธอเดินออกมาจากบันไดเลื่อนมันก็พุ่งตัวเข้ามาเลียเธอใหญ่เลย

มันพยายามกระโดดกอดเธอลูกเดียวเลย ถึงเธอจะจับมันเอาไว้แล้วมันก็ยังจะกระโดดอีก ความคิดถึงอันมากล้นของมันทำให้คนที่เดินผ่านไปมายิ้มตามไปด้วยเลยล่ะ

 

 

เธอเล่าว่า “ตอนที่ฉันจากมันมา มันเพิ่ง 1 ขวบเอง ฉันไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ามันจำฉันได้รึเปล่าหลังจากที่ฉันหายไปนานขนาดนั้น พอได้เห็นมันมารอต้อนรับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกอุ่นใจมากๆ เลย”

แม้ Missy May จะใช้เวลากับ Cabrera ไม่มาก และก็ไม่ได้เจอกันนาน แต่มันก็ยังรอเจอเธอเสมอ และก็ดีใจที่ได้เจอเธอ หญิงสาวเองก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกัน

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply