หนุ่มสุดเนียนปลอมตัวเป็น ‘ตำรวจ’ หลอกสาวให้มาติดพัน ได้ผลมาแล้วแม้กับตำรวจหญิงจริงๆ!!

อีกหนึ่งสาขาอาชีพที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบก็คือหนุ่มใน ‘เครื่องแบบ’ ทั้งหลาย ที่ทั้งเท่และดูดีในชุดเครื่องแบบ แต่คงไม่มีใครคิดว่าจะมีคนแกล้งปลอมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะหรอกใช่ไหมล่ะ

 

 

Ari Septian Pratama หนุ่มชาวอินโดนีเซียวัย 21 ปีจากจังหวัดสุมาตราใต้ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมหลังจากที่เขาปลอมตัวเป็นนายตำรวจ ด้วยการใส่ชุดติดตราและถือปืนปลอม

เขายอมสารภาพว่าปลอมตัวเป็นตำรวจมาได้กว่าหนึ่งเดือนแล้ว ด้วยการใช้นามแฝงว่าด็อกเตอร์ ‘Julian Saputra’ และเขายังประกาศว่าเขาเป็นลูกชายของนายตำรวจชั้นสูงของเมือง

 

 

ชุดที่เขาใช้มาจากการสั่งตัดโดยเฉพาะ รวมทั้งยังมีหลักฐานอื่นๆ อย่างตราตำรวจปลอม ปืนปลอม เป็นหลักฐานการจับกุมในครั้งนี้

จากคำให้การของ Ari เขายอมรับว่าทั้งหมดทำไปก็เพื่อจะใช้จีบสาว และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามันได้ผลจริงๆ เพราะมีสาวๆ ตกเป็นเหยื่อตำรวจปลอมๆ ของเขามาแล้วกว่า 10 คน

โดยเหยื่อของเขามีทั้งพยาบาล หมอ หรือแม้กระทั่งตำรวจหญิง

 

 

แต่นอกจากการทำตัวเป็นตำรวจแล้ว นาย Ari ยังทำให้ตัวเองดูภูมิฐานขึ้นด้วยการเช่ารถหรูราคาแพง และที่เด็ดสุดๆ ของเขาก็คือคารมคมคายที่มักหลอกเหยื่อว่าจะแต่งงานกับพวกเธอ ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วก็เพื่อหลอกหลับนอนด้วยเท่านั้น

“ผมสัญญากับผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อหลายคนว่าจะแต่งงานกับพวกเธอ แต่เอาจริงๆ นะผมไม่ทำหรอก ผมแค่หลอกหลับนอนด้วยเท่านั้นแหละ” Ari สารภาพ

 

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาบอกว่าการเป็นตำรวจปลอมๆ ของเขาไม่ได้มีเจตนามุ่งหวังในเรื่องของ ‘เงิน’ แต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเหยื่ออย่างน้อย 2 คนบอกว่าเขาใช้อำนาจบาตรใหญ่ในการเป็นตำรวจรีดไถเงิน

อย่างไรก็ตาม Ari ก็ถูกตำรวจจริงๆ จับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองปาเล็มบัง จากการที่หญิงสาวคนหนึ่งที่ออกเดทกับเขาเกิดสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงไปสอบถามกับนายตำรวจคนอื่นๆ ว่ามีคนชื่อด็อกเตอร์ Julian ทำงานอยู่ที่โรงพักไหม

 

คลิปวิดีโอการจับกุมตัว

หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด พวกเขาก็ตามล่าหานาย Ari จนในที่สุดแล้วก็ใช้เวลาไม่นานนัก ก็สามารถจับกุมชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ในที่สุด

ส่วนการลงโทษต้องพิจารณาที่โทษอื่นๆ ร่วมด้วยว่ามีการขูดรีดเงินจริงหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นจริงล่ะก็เขาอาจต้องนอนกินข้าวแดงในคุกเป็นเวลานานเลยทีเดียว

 

ที่มา: odditycentral, coconuts jakarta


Tags:

Comments

Leave a Reply