ดราม่าจ้างช่างภาพสาวไปถ่ายภาพแต่งงาน ดันไปมีเซ็กส์กับแขก-เมาเละเทะ เจ้าตัวอ้างโดนมอม

ในวัน ‘งานแต่งงาน’ ของใครหลายๆ คน ก็คงอยากจะจ้างช่างภาพดีๆ มาถ่ายเก็บภาพบรรยากาศความทรงจำอันแสนงดงามเก็บเอาไว้

แต่ใครเล่าจะคิดว่า ‘ช่างภาพ’ จะก่อความวุ่นวายในงาน แบบขนาดที่ว่า ‘มีเซ็กส์กับแขก’ แถมเมาเละเทะได้ขนาดนี้!!

จากรายงานของเว็บไซต์ WFAA 8 ระบุเอาไว้ว่าช่างภาพสาววัย 26 ปี ชื่อว่า Katherine Leigh Mehta ได้รับงานถ่ายภาพในงานแต่งงานที่จัดขึ้นบนถนนใกล้ๆ กับเมืองเวเธอร์ฟอร์ด รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

แต่พองานเริ่มขึ้นทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งทุกอย่างเริ่มจะควบคุมไม่ได้อีกต่อไป จากข้อมูลการให้ปากคำของบรรดาพยานที่เป็นแขกในงานเล่าว่า “Mehta นั้นมีเซ็กส์กับแขกผู้ชายในงาน มีการดื่มแอลกอฮอล์อย่างหนักในช่วงปาร์ตี้หลังงานแต่งงาน”

“เราพยายามที่จะขอร้องให้เธอออกไปจากงานแต่โดยดี ซึ่งเธอก็ออกไปจากห้องจัดปาร์ตี้แต่โดยดี แต่ตอนที่เดินออกไปถึงทางออกเธอก็แวะปัสสาวะใส่ต้นไม้ และน้ำพุที่จัดเอาไว้”

 

 

ด้วยเหตุนี้เองทำให้เจ้าของงานตัดสินใจแจ้งตำรวจ และพอเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุและจับกุมตัวช่างภาพสาวเอาไว้ได้ เธอก็ก่นด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับขู่ฆ่า ทำให้ถูกจับเข้าคุกในที่สุด

จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเธอมีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายที่สูงมากๆ แถมในเสื้อแจ็กเก็ตของเธอยังมียา Alprazolam (ยาเสียสาว) อยู่ด้วย

 

 

Metha นอกจากจะทำงานเป็นช่างภาพแล้ว เธอยังเป็นนางแบบให้กับนิตยสาร Maxim อีกด้วย โดยใช้ชื่อในวงการว่า Max Mcintyre

 

ลองไปชมผลงานถ่ายภาพของเธอบางส่วนกันดูครับ

.

.

 

อย่างไรก็ตามทางด้านพี่สาวของ Mehta ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับ WFAA 8 ว่า “น้องสาวของฉันเป็น ‘เหยื่อ’ จากเหตุการณ์นี้ จริงๆ แล้วเธอถูกผู้ชายในงาน 2 คนรุมมอมเหล้า จนทำให้เธอควบคุมตัวเองไม่อยู่”

ขณะนี้ Mehta ได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว หลังจากที่ถูกจับกุมตัวได้ไม่นาน โดยมีค่าประกันตัวอยู่ที่ 10,738 ดอลลาร์สหรัฐ (353,972 บาท) และถูกดำเนินคดีในข้อหาก่อความวุ่นวายในที่สาธารณะ และพยายามขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่

 

ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไร สุดท้ายแล้วช่างภาพคนนี้คือคนที่ตกเป็นเหยื่อจริงๆ หรือไม่ ก็ต้องติดตามการสู้คดีในชั้นศาลกันต่อไปแล้วล่ะครับ

 

ที่มา : petapixel, WFAA 8


Tags:

Comments

Leave a Reply