เผยคลิปตามสกัด เก๋งฝาไฟแดง แยกลาดพร้าว คนขับบอก ป่วยเลยควบคุมตัวเองไม่ได้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ที่ขับฝ่าไฟแดงชนมอเตอร์ไซค์บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว จนกลายทำให้มีกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์

และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวินาทีที่พลเมืองดี ขับรถตามเพื่อสกัดรถเก๋งคันดังกล่าว

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าตัวเขาเองคือชายที่ถูกรถเก๋งชนบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว และเขาได้รับคลิปวิดีโอนี้มาจากพลเมืองดีรายหนึ่ง

“จากกรณีอุบัติเหตุหรือความจากกรณีอุบัติเหตุหรือความประมาทที่ 5 แยกลาดพร้าว ผมคือมอเตอร์ไซค์ผู้ประสบเหตุ ผมไม่รู้และไม่เห็นเหตุการณ์เนื่องจากหมดสติจนรถฉุกเฉินเข้ามาช่วยผม

 

 

ผมขอขอบคุณพลเมืองดีทุกท่านที่ส่งกำลังใจและข้อมูลต่างๆ รวมทั้งคลิปวีดีโอมาให้ผม พรุ่งนี้ (26 พฤศจิกายน 2561) ผมจะเข้าไปให้ข้อมูลตำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ครับ และนี่คือคลิปที่พลเมืองดีตามถ่ายมาได้ หลังจากเขาขับรถยนต์มาชนผมครับ”

 

 

โดยภายในคลิปวิดีโอ มอเตอร์ไซค์คนอัดคลิปได้ขับตามรถเก๋งคันดังกล่าว พร้อมกับตะโกนและบีบแตรเพื่อให้รถเก๋งคันสีขาวหยุด

ซึ่งในคลิปวิดีโอที่ 2 คนขับรถได้เดินลงมาจากรถ พร้อมกับบอกพยายามอธิบายว่าตัวเขาเองป่วย และยอมรับผิด “คือ.. คือผมเป็นโรคติดต่อครับ มันเป็นอาการแบบนี้ไม่สามารถแก้ไขได้ ผมไม่อยากจะหนี”

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์มากกว่า 2,041 ครั้ง และมีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่าสรุปแล้วคนขับรถป่วยจริงอย่างที่เขาอ้างหรือไม่อย่างไร

 

ที่มา ณรงค์ฤทธิ์ ใจรักษ์


by

Tags:

Comments

Leave a Reply