ตำรวจมะกันตามล่าหาตัว ชายที่ต่อยเข้าหน้าเสมียนร้านเพราะเหตุผล ‘รูดบัตรไม่ผ่าน’!!

โดยปกติแล้วเวลาที่เราไปซื้อของและจ่ายด้วยบัตรเครดิต ก็อาจเกิดบางกรณีที่ทำให้บัตรรูดไม่ผ่านอย่าง วงเงินไม่พอ หรือมีเครื่องปัญหาขัดข้องอะไรก็ตาม

แต่ว่ามีชายคนหนึ่งโมโหที่เขารูดบัตรเครดิตไม่ผ่าน เลยไปทำร้ายเสมียนของร้านอย่างไม่มีเหตุผลที่แน่ชัดว่าทำร้ายเธอเพราะเหตุใด!!

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้

 

ในตอนนี้นายตำรวจแห่งรัฐโอไฮโอกำลังระดมกำลังกันตามหาตัวชายคนหนึ่ง ที่ต่อยเข้าเต็มๆ หน้าเสมียนของร้านค้าแห่งหนึ่ง หลังจากที่เขาใช้บัตรเครดิตจ่ายเป็นค่าสินค้าแต่ว่ามันกลับรูดไม่ผ่าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (20 พ.ย.) ณ ร้าน Tom ซึ่งเป็นร้านไดร์ฟทรู (ร้านซื้อของโดยไม่ต้องลงจากรถ) ในเมือง North College Hill รัฐโอไฮโอ ประเทสหรัฐอเมริกา และมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

 

 

จากวิดีโอจะเห็นได้ว่าเป็นภาพของชายคนหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนว่ากำลังมีอารมณ์ร้อน ขณะเดียวกันก็มีหญิงคนหนึ่งพยายามห้ามเขาจากการเข้าไปหาเรื่องผู้หญิงอีกคน ที่แหล่งข่าวกล่าวว่าเธอเป็นเสมียนของทางร้าน

แต่ว่าดูเหมือนจะห้ามไม่อยู่ ชายคนดังกล่าวปล่อยหมัดเข้าไปเต็มๆ หน้าของเสมียนเต็มๆ จนเธอล้มทั้งยืน จนในที่สุดเธอลุกขึ้นมาได้และเดินหนีจากเหตุการณ์ตรงนั้นไป แล้วคลิปวิดีโอก็จบลง

 

 

นี่อาจเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นจากเรื่องเพียงเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามเมื่อมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นมันก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังตามตัวเขาไปรับโทษอยู่…

 

ที่มา: dailymail, wlwt


Tags:

Comments

Leave a Reply