หนาวนี้ไม่กลัวแล้ว!! มิติใหม่แห่ง ‘เสื้อกันหนาว’ มีฮีตเตอร์ในตัว แถมยังชาร์จแบตโทรศัพท์ได้อีก…

เคยบ้างไหมที่เมื่อฤดูหนาวมาเยือนทีไร ต้องคอยที่จะหาเสื้อมาสวมหลายๆ ชั้นเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย แล้วยิ่งถ้าใครขับมอเตอร์ไซค์ล่ะก็ จะเป็นอันรู้กันดีว่ามันทรมานแค่ไหนเวลาที่มีลมเย็นๆ พัดตีเข้ามาใส่พุงน้อยๆ ของเรา

แต่ว่าปัญหานี้จะหมดไปถ้าหากว่าคุณได้รู้จักกับเสื้อคลุมตัวนี้ เพราะว่ามันคือเสื้อคลุมที่มีฮีตเตอร์อยู่ในตัวเอง อุ๊แม่ว้าว จะอะไรขนาดนั้นกันนี่!!

 

 

โดยบริษัทชื่อว่า Ororo ได้เป็นผู้รังสรรค์เจ้าเสื้อติดฮีตเตอร์นี้ขึ้นมา ซึ่งมันคือเสื้อที่จะมอบความอบอุ่นให้กับคุณได้ด้วยอุปกรณ์ทำความร้อนที่ติดอยู่ตามส่วนต่างๆ ของเสื้อ

 

 

ซึ่งส่วนใหญ่ๆ แล้วมันจะสามารถสร้างความร้อนได้ที่บริเวณส่วนหน้าของร่างกาย (หน้าอก + ท้อง) และแผ่นหลังทั้งหลัง และแน่นอนว่าเพียงเท่านี้คุณก็จะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นอย่างเพียงพอแล้ว

 

 

โดยเจ้าชุดที่ว่านี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบชาร์จ ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยกัน และยังมีความสามารถในการปรับระดับความร้อนได้หลายระดับทั้ง ร้อนนิดเดียว – ร้อนน้อย – ร้อนกลาง ไปจนถึงร้อนที่สุด

นั่นจึงหมายความว่ามันสามารถเป็นเสื้อที่คุณสามารถหยิบไปใส่ได้ในแทบจะทุกที่ ทุกโอกาสเลยทีเดียว!!

 

 

เท่านั้นยังไม่พอนอกจากความร้อนของเสื้อที่มีอย่างเต็มพิกัดแล้ว มันยังแฝงด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ อีก อย่างเช่นใช้ชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือจากพาวเวอร์แบงค์เฉพาะของ Ororo นั่นเอง

 

 

ฟังดูแล้วหลายๆ คนคงจะคิดว่าเสื้อดีๆ อย่างนี้ราคามันจะเท่าไหร่กันนะ เอาเป็นว่ามันมีราคาเพียงแค่หลักพันเพียงเท่านั้น แต่จะเท่าไหร่ลองลุ้นเอาเองใน Amazon แล้วกัน!!

 

วาร์ปไปซื้อ >>  Amazon

 

ที่มา: ladbible, dailymail


by

Tags:

Comments

Leave a Reply