โฆษณาสุดฮา.. สิ่งที่ช่วยให้คุณสามารถ “ดูหนังเรื่องโปรด” ได้ แม้อยู่ “ระหว่างการประชุม”!!

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะต้องเคยประสบปัญหาความเบื่อหน่ายและตึงเครียดภายในห้องประชุม หรือบางครั้งเราก็อยากจะเปิดละครตอนโปรดในห้องเรียน แต่ก็ไม่สามารถทำอย่างนั้นได้

แต่ปัญหานั้นสามารถแก้ไขได้ด้วยเจ้าสิ่งนี้ นี้ นี้ นี้ (เอคโค่) เรากำลังพูดถึงสิ่งประดิษฐ์ที่มีชื่อว่า Camoufla-view หนังสือบดบังทัศนียภาพ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการชมภาพยนตร์ ละคร หรือรายการต่างๆ ได้ในทุกที่ทุกเวลา

 

 

ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ถูกนำเสนอออกมาโดยบริษัท TVer สถานีโทรทัศน์ผู้ให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเขามีจุดประสงค์ที่ต้องการจะเฉลิมฉลองให้กับ “วันขอบคุณแรงงาน” ในญี่ปุ่น (23 พ.ย.)

หากจะอธิบายง่ายๆ เจ้าสิ่งนี้ก็เป็นเหมือนกับหนังสือที่มีช่องตรงกลางเอาไว้ใส่สมาร์ทโฟนของเรานั่นเอง ทีนี้เราก็จะสามารถรับชมสิ่งต่างๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน จะตอนเรียนหรือตอนประชุมงานก็ไม่ใช่ปัญหา

 

มีให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งปกหนังสือ หน้ากลางหนังสือ หรือแม้แต่แบบหนังสือพิมพ์ พร้อมด้วย “หูฟังที่มีรูปร่างเหมือนหู” เพื่อการรับชม รับฟังที่แนบเนียนมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนั้นความเจ๋งยังไม่ได้อยู่ที่แค่ตัวสินค้าเพียงอย่างเดียว เพราะตัวโฆษณาเองก็ถือว่าทำออกมาได้ฮาและแสดงถึงประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างชัดเจน

 

เราลองไปชมโฆษณาของเจ้าสิ่งนี้กันดูเลย

 

อย่างไรก็ตาม เจ้า Camoufla-view นั้นก็ไม่ได้ถูกทำออกมาเพื่อวางขายแต่อย่างใด หากใครอยากได้ก็จะต้องไปร่วมเล่นเกมกับพวกเขาในทวิตเตอร์ด้วยการโพสต์ข้อความพร้อมแฮชแท็ก #サボるテク ซึ่งก็จะหมดเขตในวันนี้นี่แหละ (25 พ.ย.)

 

 

ที่มา: nlab.itmedia , soranews24

Comments

Leave a Reply