ร้านเบอร์เกอร์ไล่พนักงานออก หลังมีคลิปเผยว่าพวกเขาเอา ‘หนู’ ไปปิ้งบนเตาปิ้งเบอร์เกอร์!!

คำเตือน: บทความนี้อาจทำให้คุณระแวงการกินอาหารมากกว่าเดิม โปรดใช้วิจารณญาณ

 

นี่อาจเป็นข่าวที่ทำให้บางคนต้องกระอักกระอ่วนใจมากยิ่งขึ้นเวลาที่จะสั่งเบอร์เกอร์กิน เพราะว่ามีคลิปวิดีโอหนึ่งเผยให้เห็นว่ามีพนักงานของร้านเบอร์เกอร์แห่งหนึ่ง ใช้เตาที่ใช้ปิ้งเนื้อเอาไปปิ้งหนูซะอย่างนั้น!!

 

วิดีโอที่พนักงานปิ้ง ‘หนู’ บนเตาเบอร์เกอร์

 

โดยเรื่องชวนอ้วกที่ว่านี้เกิดขึ้นกับร้าน Teddy’s Bigger Burgers ร้านเบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน สาขาถนน Mapunapuna เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

สาขาที่เกิดเรื่อง

 

ในวิดีโอสแนปแชทดังกล่าวจะเห็นว่า เป็นภาพของพนักงานสองคนขณะที่กำลังยืนปิ้งสัตว์ตัวเล็กคล้ายๆ กับ ‘หนู’ บนเตาย่างเบอร์เกอร์ของทางร้าน พร้อมกับใส่แคปชั่นประกอบวิดีโอเอาไว้ว่า

“ฉันว่านี่คงเป็นเวลาที่ต้องออกจาก Teddy’s แล้วสินะ” 

 

 

ในตอนนี้พนักงานทั้งสองคนที่ปรากฏตัวอยู่ในคลิป ได้ถูกไล่ออกจากร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางร้านก็สั่งปิดเพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ หลังจากที่มีวิดีโอคลิปนี้แพร่ออกไป

“มีการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งภาชนะที่ทางร้านใช้ด้วย ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปอย่างดีที่สุดและเพื่อสุขอนามัยอันยอดเยี่ยม” Richard Stula ประธานของ Teddy’s Bigger Burgers กล่าว

 

 

นอกจากเรื่องการปรับปรุงร้านแล้ว นาย Richard ยังกล่าวด้วยว่าตอนนี้ทางบริษัทกำลังปรึกษากับทีมทนายความอยู่ด้วยว่า จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับอดีตสองพนักงานนี้ได้อย่างไรบ้าง…

 

ที่มา: dailymail, foxnewstennessean


Tags:

Comments

Leave a Reply