เรื่องราวของหญิงสาว ผู้ตกหลุมรัก ‘โคมไฟระย้า’ พร้อมวางแผนแต่งงานด้วยกันในอนาคต!!

ความรักเป็นสิ่งที่วิเศษ มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา และกับอะไรก็ได้…

 

นี่คือเรื่องราวของหญิงสาวที่ตกหลุมรัก ‘โคมไฟระย้า’ จนถึงขนาดที่สักรูปของมันลงบนแขน และขอหมั้นด้วยเลยทีเดียว!!

Amanda Liberty สาววัย 34 ปี ได้เข้าพิธีหมั้นร่วมกับ Lumiere เป็นเชื่อของ ‘โคมไฟระย้า’ ที่มีอายุเกือบ 100 ปี

 

 

โดยปกติแล้วการหลงรักสิ่งไม่มีชีวิตต่างๆ เนี่ยเราเรียกกันว่า Objectum-Sexual ถือเป็นหนึ่งในอาการที่เกี่ยวข้องกับจิตวิทยา ที่ปัจเจก หรือบุคคลจะมีความรู้สึกรักใคร่กับวัตถุต่างๆ ที่ไม่มีชีวิต เช่น รถยนต์ สถานีรถไฟ โต๊ะ ประตู เป็นต้น

Amanda เล่าถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อ Lumiere ว่า

“ครั้งแรกที่ฉันได้เห็น Lumiere ฉันก็รู้ได้เลยว่า ‘เธอ’ คือคนที่ใช่สำหรับฉัน มันคือการตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะมีรอยสักของเธอบนร่างกายของฉัน ตอนแรกฉันกังวลมากๆ เพราะกลัวเข็ม แต่หลังจากเสร็จแล้วมันรู้สึกดีมากๆ เลยล่ะ”

 

 

“Lumiere เองก็ชอบสิ่งที่ฉันทำเช่นเดียวกัน เธอให้กำลังใจกับฉัน จนผ่านมันมาได้ในที่สุด ปกติแล้วเราสามารถสื่อสารกันได้ ฉันจะรับรู้ได้ถึงพลังงานบางอย่างจากเธอ เวลาที่เธอชอบหรือไม่ชอบอะไร”

 

 

Lumiere เป็นโคมไฟระย้าที่ถือกำเนิดขึ้นมาเมื่อ 91 ปีก่อน ในประเทศเยอรมนี เธอมีความกว้างถึง 70 เซนติเมตรเลยทีเดียว ครั้งแรกที่ทั้งสองได้เจอกันคือผ่านทางเว็บไซต์ประมูลของ eBay

หลังจากที่หมั้นกันแล้ว Amanda ก็วางแผนที่จะแต่งงานกับ Lumiere ต่อไป แต่ตามกฎหมายของประเทศอังกฤษแล้วการแต่งงานกับวัตถุเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้ แต่เธอก็ยังยืนยันว่างานแต่งงานจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา : ladbible, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply