ชาวเน็ตโวย ร้านปิ้งย่างชื่อดัง ประกาศยกเลิกโปรโมชั่น ‘หมูไม่อั้น’ แบบฟ้าแลบ

ดราม่าร้อนๆ ที่เกิดในเฟซบุ๊คตอนนี้ กำลังกายเป็นกระแสให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการที่ร้านปิ้งย่างชื่อดังออกมาประกาศทางโลกออนไลน์เกี่ยวกับการยกเลิกโปรโมชั่นหมูไม่อั้นก่อนกำหนด

โดยโปรโมชั่นที่ออกมาดึงดูดความสนใจของลูกค้าก็คือ โปรอิ่มอินฟินิตี้ ที่ลูกค้าจะต้องสั่งชุดเริ่มต้นก่อนแล้วถ้าหากจ่ายเงินเพิ่ม 159 บาทก็จะได้รับสิทธิ์สั่งหมูสันคอสไลด์แบบไม่อั้นจำนวนกี่จานก็ได้

ซึ่งโปรโมชั่นนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเยอะสุดๆ เพราะยิ่งพากันไปเยอะเท่าไหร่ก็สามารถทานปิ้งย่างในราคาต่อหัวถูกลงเท่านั้น

 

 

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2018 ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของร้านปิ้งย่างชื่อดัง ออกมาแถลงการณ์แจ้งยกเลิกโปรโมชั่นนี้ ตามกำหนดการณ์เดิมจะสิ้นสุดในวันที่ 15 มกราคม 2018 โดยทางร้านได้แถลงออกมาว่า

“ก้อนขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับ ‘โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้’ ที่ทุกท่านให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเกินความคาดหมายทำให้หมูสันคอสไลส์ผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ เพราะใช้วัตถุดิบสูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 10 เท่า

ก้อนต้องกราบขออภัยอย่างสูง ที่ต้องประกาศให้ทราบว่า ‘โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้’ จำหน่ายถึงวันศุกร์ที่ 23 พ.ย. 2561 เป็นวันสุดท้าย

** สำหรับท่านที่ซื้อ E-voucher “ ‘โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้’ไว้กับทาง shopee ยังสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามปกติจนถึงวันที่ 15 ม.ค. 2562

ขอบคุณทุก ๆ ท่าน และกราบขออภัยอีกครั้งนะครับ…บาร์บีกอน”

 

หลังจากที่ประกาศถูกเผยแพร่จากแฟนเพจชาวเน็จก็ได้เข้ามาถล่มคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกับการยกเลิกโปรแบบฟ้าแลบเป็นจำนวนมาก บ้างก็แสดงความไม่พอใจที่ออกมายกเลิกแบบง่ายๆ เช่นนี้

 

.

.

.

 

ยกเลิกแบบกะทันหัน ดูไม่เป็นมืออาชีพสักเท่าไหร่

.

.

 

ประกาศยกเลิกกะทันหัน หมดวันนี้ ยกเลิกวันนี้

.

.

.

 

บทสรุปของดราม่าในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรก็ต้องมาคอยติดตามกันต่อไป

 

ที่มา Bar B Q Plaza


Tags:

Comments

Leave a Reply