หนุ่มเมาโชว์พลิ้วเดินเข้าแมคโดนัลด์ งัด ‘ไอ้จ้อน’ ออกมาควงท่าเฮลิคอปเตอร์ หมุนติ้วๆๆ!!

ขึ้นชื่อว่า ‘ความเมา’ กับ ‘ความเพี้ยน’ นี่มันเป็นอะไรที่ตีคู่กันมาซะจริงๆ ซึ่งหลายๆ คนก็คงจะเข้าใจกันดีว่าอารมณ์แบบตื่นเช้ามาแล้วมันรู้สึกพัง-รู้สึกผิดมันเป็นอย่างไรที่จำไม่ได้ว่าเมื่อคืนทำอะไรบ้าๆ ลงไปบ้างรึเปล่านะ

และอาจจะรวมถึงหนุ่มคนนี้ด้วย ที่เมื่อเมาได้ที่ก็อยากจะปล่อยของอวดชาวบ้านชาวเมือง…

เขาเลยเข้าไปที่ร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่งแล้วจัดการเปลื้องผ้าควัก ‘ไอ้จ้อน’ ออกมาควงสะบัดเล่นๆ เป็นท่าเฮลิคอปเตอร์โชว์คนที่กินอาหารอยู่ในร้านซะเลย!!

 

 

เรื่องราวของหนุ่มสุดพลิ้วที่ว่านี้เกิดขึ้นวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเวลาประมาณ ตี 5 ของวันนั้นหนุ่มนามว่า Ryan Dolan ที่กำลังเมาจัดได้เดินเข้าไปในร้านแมคโดนัลด์สาขาหนึ่งในกรุงเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์

ในเวลานั้นไม่รู้ว่าหนุ่มวัย 29 ปีคนนี้คิดอะไรอยู่ แต่อาจจะด้วยดีกรีแอลกอฮอล์ที่กำลังเข้มข้นในกระแสเลือดตอนนั้น เลยไปแก้ผ้ากลางร้านแล้วจัดการเต้นดิ้นไปมาอย่างเมามันส์ทั้งๆ ที่กางเกงยังกองอยู่ที่ขา

แต่แล้วดูเหมือนเขายังไม่พอใจกับที่เป็นอยู่เลยจัดการดึงกางเกงขึ้น วิ่งกระโดดข้ามเคาน์เตอร์สั่งอาหารไปยังฝั่งพนักงานแล้วจัดการแก้ผ้าอีกรอบ

 

 

และคราวนี้นี่เองที่เขาได้จัดการโชว์ท่า ‘เฮลิคอปเตอร์’ หมุนควงไอ้จ้อนไปมาติ้วๆๆๆ ให้แก่ลูกค้าในร้านและพนักงานได้ดู ก่อนที่จะสาสมแก่ใจรีบดึงกางเกงขึ้นแล้ววิ่งหนีออกจากร้านไปเลย

ในเวลาต่อมาพนักงานร้านได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจเกี่ยวกับสิ่งที่นาย Dolan มาแสดงให้ดู ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานนักเจ้าหน้าที่ก็จับกุมเขาได้จากการดูรูปลักษณ์สัณฐานในกล้องวงจรปิด

เขาให้รับการสารภาพกับสิ่งที่ทำลงไป โดยบอกว่าเขาจำสิ่งที่ทำลงไปได้อยู่นิดหน่อยและในที่สุดเขาก็โดนปรับไปทั้งสิ้น 500 ปอนด์ (ราวๆ 21,000 บาท) สำหรับการโชว์เฮลิคอปเตอร์ครั้งนี้และน่าจะเป็นบทเรียนไปอีกนานทีเดียว

 

ปล. ไม่มีคลิปให้ดูนะจ๊ะ เสียใจด้วย ฮ่าๆ

 

ที่มา: metrothescottishsun, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply