ชายร้องเข้าร้าน KFC ในอังกฤษ เจอ ‘ถุงยางใช้แล้ว’ นอนนิ่งอยู่ใต้โต๊ะ นี่มันอะไรกันนี่!!

ร้านอาหารกับเรื่องของ ‘ความสะอาด’ มักจะต้องเป็นของที่คู่กันเสมอ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ถ้าหากลูกค้าจะเข้ามาในร้านแล้วพบว่ามีสิ่งสกปรกบางอย่างอยู่ภายในร้าน จนทำให้ไม่กล้าสั่งอาหารกิน

แต่ว่าคงไม่มีใครคงต้องเผชิญกับเรื่องสยองขวัญเหมือนกับชายคนนี้อีกแล้ว เมื่อเขาเข้าไปใช้บริการร้านฟาสต์ฟู้ดแล้วเจอเข้ากับ ‘ถุงยางใช้แล้ว’ นอนนิ่งอยู่ใต้โต๊ะอาหาร!!

 

เจ้าถุงยางที่ว่านี้

 

โดยเรื่องมีอยู่ว่านาย Stephen Lee Gale จากนอตทิงแฮมเชอร์ ได้เข้าไปรับประทานอาหารในร้าน KFC สาขาหนึ่งในเมือง Maidstone ประเทศอังกฤษ

เขาเล่าว่าในตอนแรกที่เข้าไปก็พบว่าร้านแห่งนี้ดูสกปรกยังไงอยู่ชอบกล แต่เขาก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งได้พบกับสิ่งหนึ่งที่แทบทำให้เขาช็อกตาตั้ง

 

ชัดๆ กันไปเลย

 

เพราะสิ่งที่เขาพบก็คือถุงยางอนามัยชิ้นหนึ่งที่ผ่านการใช้งานแล้ว ถูกวางทิ้งเอาไว้อยู่ใต้โต๊ะริมหน้าต่างแห่งหนึ่งภายในร้าน

เขาได้ถ่ายภาพเจ้าสิ่งแปลกปลอมนี้เอาไว้ และไปโพสต์ในทวิตเตอร์ของเขา รวมทั้งแท็กถาม KFC ด้วยว่านี่มันอะไรกันนี่

“มีใครสักคนที่ผมจะติดต่อเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเจอครั้งล่าสุดตอนที่ไปสาขา Maidstone ได้ไหม?? ที่นั่นสกปรกมากๆ แถมยังมีถุงยางอยู่บนพื้นอีก” 

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีตัวแทนจากทาง KFC มาตอบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้จริงๆ

“เรามุ่งหวังให้ร้านของพวกเราดูสะอาดสะอ้านอยู่เสมอ และแน่นอนสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่รับไม่ได้เอาซะเลย”

“เราต้องขออภัยสำหรับประสบการณ์อันเลวร้ายที่คุณ Stephen ต้องเผชิญมา แต่ถ้าเป็นไปได้ขอให้ลูกค้าช่วยแจ้งกับพนักงานของเราเป็นการด่วน ถ้าหากเจอสิ่งที่ผิดปกติเช่นนี้” โฆษกของ KFC กล่าว

 

อยู่ซะใต้โต๊ะเลยนะ

 

ที่มา: metro, stephenlee844


Tags:

Comments

Leave a Reply