หัวขโมยบุกปล้น ‘ร้านเพชร’ กลางวันแสกๆ พนักงานถือดาบมาต้อนรับคนละเล่ม หนีสิครับ!!

หากคิดจะทำการใหญ่อย่างการ ‘ปล้นร้านเพชร’ ก็จะต้องเผชิญกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงเป็นธรรมดา ทั้งสัญญาณเตือนภัย กระจก ประตู หน้าต่าง ของร้านจะต้องถูกสั่งทำมาแบบพิเศษ

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อเข้ามาในร้านได้ก็ต้องเจอกับพนักงานในร้านอีก ถึงผ่านไปได้ก็ต้องเจอกับตู้เก็บเพชรอีก มันช่างยากลำบากเสียเหลือเกิน

เช่นเดียวกันกับกลุ่มโจรเหล่านี้ที่อุตส่าห์ฝ่าด่านรักษาความปลอดภัยแรกอย่าง ‘กระจก’ เข้าไปได้แล้ว แต่ก็ต้องเจอด่านมหาโหด คือเหล่าพนักงานถือ ‘ดาบยาวเท่าแขน’ มายืนเรียงรอกันตรงทางที่เจาะเข้ามาได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านขายอัญมณี Ashok Jewellers ในเมือง Mississauga รัฐออนแทรีโอ ในประเทศแคนาดา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

 

ในช่วงเวลากลางวันแสกๆ จู่ๆ ก็มีหัวขโมยใช้อุปกรณ์ที่มีรูปร่างคล้ายกับ ‘ค้อน’ ทุบที่กระจกของร้าน และพยายามเข้ามาในร้าน

แต่ขณะที่หัวขโมยกำลังจะปีนเข้ามานั้นก็พบว่ามีพนักงาน ยืนรอกันหน้าสลอน พร้อมกับถือดาบใหญ่ยาวเท่าแขนรออยู่แล้ว ด้วยความตกใจกลัวทำให้หัวขโมยถึงกับรีบกระโดดออกจากหน้าต่างอย่างเร็วไว

 

 

แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ หัวขโมยพยายามที่จะเข้ามาในร้านอีกครั้งหนึ่ง แต่พนักงานทั้ง 3 คนยังคงยืนถือดาบพร้อมกับชูขึ้นทำท่าพร้อมจะฟันฉับลงไปตลอดเวลา สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้และหนีไป

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้โดยกล้องวงจรปิดของร้าน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวคนร้ายอยู่

 

 

ทางด้านนาย Arjun Kumar เจ้าของร้านขายอัญมณีกล่าวว่า “พวกเขาพกปืนมาด้วย แต่โชคดีจริงๆ ที่พวกเขาไม่ใช้มัน แต่เราก็จะทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้เข้ามาในร้านได้ แม้จะถูกยิงก็ตาม”

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : ladbible, cbc


Tags:

Comments

Leave a Reply