พาชมตัวอย่างหนัง The Lion King เวอร์ชั่น 2019 การกลับมาของการ์ตูนระดับตำนาน!!

The Lion King คือการ์ตูนระดับตำนานจากค่าย Disney ที่ได้สร้างความประทับใจไว้ให้กับทุกคนมาตั้งแต่ปี 1994 ด้วยเนื้อเรื่องแห่งความสนุกสนาน แฝงด้วยข้อคิดในการใช้ชีวิต เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทั้งเด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี

 

 

ล่าสุดการ์ตูนเรื่องนี้ก็กำลังจะกลับมาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง ด้วยการนำมาทำใหม่ให้กลายเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นสามมิติฟอร์มยักษ์ มีความเป็น “ไลฟ์แอคชั่น” ตามยุคสมัย สวยงาม และยิ่งใหญ่อลังการกว่าที่เคย

 

เจ้าสิงโตน้อย “ซิมบ้า” เวอร์ชั่น 2019

 

สำหรับ The Lion King ในภาคนี้นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในโปรเจคต์รีเมคของค่าย Disney ที่นำเอาการ์ตูนระดับตำนานสมัยก่อนมาสรรค์สร้างให้มีความสมจริง เป็นไลฟ์แอคชั่นที่เยี่ยมยอด

ในโปรเจคต์ที่ว่านี้ก็จะมีตั้งแต่เรื่อง Beauty and the Beast และ The Jungle Book ที่เราอาจได้ชมกันไปแล้ว รวมไปถึง Dumbo และ Aladdin เองก็จะตามมาให้เราได้ชมกันอีกไม่นานเกินรอ

 

เวอร์ชั่นนี้เป็นผลงานจากผู้กำกับ The Jungle Book

 

แม้เนื้อเรื่องจะยังคงเดิม แต่เมื่อมันถูกนำกลับมาทำใหม่ แน่นอนว่านี่อาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ถูกใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน

และเราต้องไม่ลืมกันด้วยนะว่า The Lion King คือหนังการ์ตูนที่ได้รับการโหวตให้เป็น “อนิเมชั่นที่ดีที่สุดตลอดกาล” จากเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Ranker อีกด้วย

 

เราลองไปชมตัวอย่างหนังที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ ในวันนี้กันดู

 

กำหนดวันออกฉายปัจจุบันคือวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา) เพราะฉะนั้นเราก็คงต้องตั้งตารอคอยกันอีกสักนิด และเชื่อว่ามันจะต้องไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา: ladbible , ranker


Tags:

Comments

Leave a Reply