กลุ่มพรานวิจารณ์สนั่น ‘พรานสาวล่าแกะ’ ถ่ายภาพคู่กับผลงานพร้อมชูเซ็กส์ทอยเปื้อนเลือด!?

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในโลกโซเชียลของต่างประเทศอยู่ ณ ขณะนี้ กับกรณีของ ‘พรานสาว’ ได้ทำการโพสต์ภาพคู่กับ ‘แกะ’ ที่ตัวเองล่าได้ พร้อมกับชู ‘อุปกรณ์คล้ายเซ็กส์ทอย’ อาบไปด้วยเลือดขึ้นมาด้วย!?

พรานสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า Larysa Switlyk พิธีกรสาวจากสหรัฐอเมริกา ได้ไปออกทริปล่าสัตว์ที่เกาะนอร์ฟอล์ค ประเทศอังกฤษ

หลังจากที่ยิงล่าแกะได้เธอก็ถ่ายภาพคู่กับผลงานของตัวเอง พร้อมกับชูอุปกรณ์รูปร่างคล้ายกับเซ็กส์ทอย ซึ่งเป็นแขนเด็กขึ้นมาให้กล้อง ในสภาพที่เปื้อนเลือดเห็นแล้วสยดสยองเป็นอย่างยิ่ง

 

 

แน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง ทั้งคนที่รักสัตว์ และคนที่เป็น ‘พราน’ ด้วยกันเอง!?

หรือแม้แต่กระทั่งพรานสาวชาวอังกฤษ Jenna Gearing ที่ไปร่วมทริปด้วยกันก็ออกมาประณามการกระทำของพิธีกรสาว

Jenna ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Daily Mail ว่า “รู้สึกรังเกียจการกระทำของเธอ” พร้อมกับเปิดเผยว่าไอ้สิ่งที่มีรูปร่างคล้ายกับแขนเทียมนั้นมันคือ ‘เซ็กส์ทอย’ ที่มีเพื่อนร่วมทริปคนหนึ่งพกมาเนื่องในงานฉลองวันเกิดของตัวเองที่จัดขึ้นในคืนก่อนวันออกล่า

“ปาร์ตี้เมื่อคืนมันก็สนุกอยู่นะ แต่ฉันไม่เข้าใจว่าจะพกมาในวันล่าด้วยทำไม?”

“การทำแบบนี้มันคือการโชว์ให้เห็นว่าไม่เคารพต่อการตายของสัตว์ที่เธอเพิ่งฆ่าไป ฉันไม่ใช่เพื่อนของเธอ (Larysa) อีกต่อไปแล้ว ฉันออกจากทริปล่ากลางคันเพราะไม่เห็นด้วยกับการที่เธอปฏิบัติต่อสัตว์แบบนั้น”

 

ภาพที่เป็นประเด็น

 

“จริงๆ แล้วฉันออกจากทริปมาก่อนที่ภาพนั้นจะถูกถ่ายขึ้นเสียอีกนะ แต่พูดก็พูดเถอะมันทำให้ฉันรู้สึกอับอายมากๆ เลย ฉันและครอบครัวปกติแล้วหลังจากที่ล่าสัตว์มาได้ก็จะนำมาประกอบอาหารทั้งหมด ไม่ได้ฆ่าเพื่อความสนุกสนานแต่อย่างใด”

“เธอเป็นคนที่หยาบคายและหยิ่งผยองกับทุกคนที่ไปร่วมทริป เธอไม่ให้ความเคารพกับสัตว์ที่เธอล่าทุกตัว แบบนี้อย่าเรียกว่าล่าเลย มันคือการฆ่าเพื่อความสนุกชัดๆ”

 

 

อย่างไรก็ตามทางด้านผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการล่าสัตว์ ก็ออกมาให้ความเห็นว่า “ในภาพนั้น Larysa น่าจะเอามีดเชือดคอแกะ ก่อนที่เธอจะเลือดของแกะไปละเลงลงบนเซ็กส์ทอยชิ้นนั้น”

“การทำแบบนี้ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง มันแสดงให้เห็นถึงการไม่เคารพต่อสัตว์อย่างแท้จริง”

 

ที่มา : ladbible, dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply