แม่หมาเวอร์จิ้น เลี้ยงลูกแมวจรจัดโดยให้มันดื่มนมตัวเอง ทั้งที่มันยังไม่เคยมีลูกเลย

หากว่าสัตว์ที่ไม่เคยมีลูกมาก่อน พวกมันจะรับเลี้ยงและให้นมลูกสัตว์ตัวอื่นได้ไหม…ถ้าอยากรู้เราลองไปดูเรื่องราวน่ารักๆ ของเจ้าหมากับลูกแมวน้อยกัน

เจ้าหมา Norang เป็นหมาตัวเมียที่ไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อนเลย แล้วก็ไม่มีหมาตัวผู้เข้ามายุ่งด้วย โลกของมันมีแค่มันและเจ้าของเท่านั้น

 

 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ในคืนที่ฝนตกหนักมีลูกแมวตัวหนึ่งเดินหลงมาหามัน Norang ก็เลยคาบมันมาหลบด้วยกันในบ้านของตัวเอง ตั้งแต่นั้นมาพวกมันก็เริ่มอยู่ด้วยกัน โดยเจ้าของของมันตั้งชื่อลูกแมวว่า Nabi

Nabi เป็นลูกแมวอายุแค่ไม่กี่วันเอง ไม่รู้ว่ามันถูกแม่ทิ้งมาหรือพลัดหลงกับแม่ ถึงได้เดินมาตัวคนเดียวแบบนั้น

 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่เจ้าของของ Narong สงสัยก็คือ เขามักจะเห็น Nabi อิ่มท้องเสมอ แปลว่าต้องมีใครสักคนให้นมมันกินทุกวัน ซึ่งเขาคิดว่าน่าจะเป็นแม่แมวของมันนั่นแหละ

แต่ที่แน่ๆ เขามั่นใจว่าไม่มีทางเป็น Narong หรอก เพราะมันไม่เคยมีลูกมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว ดังนั้นยังไงมันก็ไม่มีทางมีนมให้กิน อีกอย่างถึงพวกมันจะอยู่ด้วยกัน เจ้าหมากับเจ้าแมวก็ไม่ได้ดูสนิทกันขนาดนั้นด้วย

 

 

ด้วยความสงสัย ในที่สุดพวกเขาก็ตั้งกล้องวิดีโอเพื่อแอบดูว่าใครกันนะที่คอยมาให้นม Nabi ทุกวันแบบนี้ เผื่อว่าจะเป็นแม่แมวของมันจริงๆ จะได้ช่วยดูแลไว้อีกตัว

ทว่าสิ่งที่พวกเขาได้เห็นก็คือเจ้า Narong กำลังให้ Nabi ดื่มนมอยู่…มันเป็นไปได้ยังไงกัน แม่หมาไม่มีลูกผลิตน้ำนมได้ด้วยเหรอ!?

 

ที่ลูกแมวอิ่มท้องอยู่ทุกวันเพราะกินนมเจ้าหมาเวอร์จิ้น

 

อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า งงเลย????

 

แล้วพอพวกเขาลองไปบีบนมของ Narong ดูมันก็มีน้ำนมออกมาจริงๆ ด้วย ทั้งคู่อึ้งมากที่หมาที่ไม่เคยมีลูกแบบมันผลิตน้ำนมได้เอง

หลังจากเรียกสัตวแพทย์มาตรวจให้แน่ใจว่ามันไม่มีลูกแล้ว ทั้งคู่ก็ได้รู้ว่าถ้ามีคนไปดูดนมกระตุ้นบ่อยๆ ถึงไม่เคยมีลูกก็จะกระตุ้นให้มันผลิตน้ำนมเองแหละ

 

 

ด้วยเหตุนี้เจ้า Narong ก็เลยกลายเป็นแม่ที่ทั้งเลี้ยงดูแล้วก็ให้นม Nabi ไปโดยปริยาย มิน่าล่ะทำไมลูกแมวถึงติดเจ้าหมามากจนมาอยู่บ้านด้วยกัน เพราะมันได้กินนมจาก Narong นี่เอง

 

 

ที่มา: SBS TV Animal Farm


Tags:

Comments

Leave a Reply