สาวรับเลี้ยงพิตบูลล์ที่กำลังจะถูกฆ่า มันเลยขอบคุณด้วยการมอบกอดสุดอบอุ่นให้

ในปี 2017 Kayla Filoon เป็นอาสาสมัครที่ ACCT Philadelphia และได้สะดุดเข้ากับสุนัขตัวหนึ่ง มันคือ Russ พิตบูลล์ผอมแห้งจนเห็นโครงกระดูกชัดเจน

นอกจากนี้ Russ ยังมีความแตกต่างจากสุนัขตัวอื่นในศูนย์พักพิง มันไม่เห่าหรือหอน แต่นั่งนิ่งๆ อยู่ในกรง เพราะมันกลัวเกินกว่าจะกล้าขยับ

 

 

ด้วยความสงสาร Kayla จึงพา Russ ไปเดินเล่นเป็นเวลา 45 นาที แต่ภายในช่วงเวลานั้น เธอตกหลุมรักมันอย่างรวดเร็ว ในขณะที่น้องหมาไม่เคยเห่าและชอบการออกไปข้างนอก นั่นทำให้ Kayla รู้ว่ามันกำลังตกอยู่ในอันตราย

เนื่องจาก ACCT Philadelphia เป็นศูนย์พักพิงที่มีการการุณยฆาตสัตว์และมีสัตว์อยู่กันอย่างแออัด สัปดาห์ก่อนที่ Russ จะเข้ามา มีสุนัขถูการุณยฆาตไป 15 ตัว Kayla จึงกลัวว่า Russ จะเป็นตัวต่อไป

 

 

ตอนนั้นหญิงสาวรู้ทั้งรู้ว่าไม่สามารถพามันไปอยู่ด้วยได้ เพราะเธออยู่ในที่พักของมหาลัย แถมยังอยู่กับรูมเมทอีก 6 คน อย่างไรก็ตาม Kayla ไม่อยากปล่อยให้ Russ ตาย เธอจึงตัดสินใจรับเลี้ยง Russ ทันทีและพามันกลับบ้าน

Russ ปรับตัวกับชีวิตใหม่ในบ้านของ Kayla ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่รูมเมททุกคนของเธอก็รักเจ้าหมาด้วย จึงเหมือนกับว่าน้องหมามีแม่ใหม่อีก 6 คน

 

 

แม้ว่า Russ มีความสุขกับการใช้เวลากับรูมเมทของ Kayla แต่มันรัก Kayla มากที่สุด เพราะรู้สึกเหมือนเธอคือรักแท้ในชีวิตของมัน

Russ อยากอยู่กับ Kayla ตลอดเวลา เพราะรู้สึกขอบคุณเธอเสมอที่ช่วยชีวิตมันไว้… ประมาณ 2 สัปดาห์ต่อมา น้องหมาได้แสดงให้แม่รู้ว่ามันกตัญญูด้วยการกอดเธอ ขณะที่เธอทำการบ้าน

 

 

Jamie Holt ป้าของ Kayla เป็นผู้ถ่ายภาพนั้นไว้ได้ และได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ จนมีการแชร์ถึง 60,000 ครั้ง

 

 

ตั้งแต่ปีที่ภาพของ Russ โด่งดังไปทั่วโซเชียล มันก็ได้เติบโตเป็นสุนัขที่เต็มไปด้วยความสุขและความรัก มันรักทุกคนที่เจอและชอบออกไปเล่นข้างนอก

แม้เวลาผ่านไป Russ ยังคงชอบใช้เวลาส่วนใหญ่กับ Kayla และมักจะนอนบนเตียงของเธอเสมอ หญิงสาวเองก็มีความสุขมากที่ตัดสินใจรับมันมาในวันนั้น ตอนนี้เธอคิดไม่ออกว่าถ้าไม่มีมัน ชีวิตเธอจะเป็นยังไง

 

 

หลังจากรับเลี้ยง Russ Kayla ยังคงเป็นอาสาสมัครที่ ACCT Philly จนกระทั่งเดือนมีนาคม ปี 2018 เธอได้พบกับพิตบูลล์ชื่อ Carson

Carson ได้รับบาดเจ็บและขี้กลัว ที่สำคัญ มันต้องการบ้าน ดังนั้น Kayla จึงตัดสินใจรับเลี้ยงมันในที่สุด…Russ กับ Carson เข้ากันได้ดีทันทีที่ได้พบกัน Russ อ่อนโยนกับ Carson มาก และเลียเพื่อนใหม่ด้วยความรัก

 

 

ตอนนี้ Russ กับ Carson เป็นคู่หูที่แยกออกจากกันไม่ได้ พวกมันชอบนอนด้วยกันท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ และพวกมันชอบแข่งกันเวลาออกไปเดินเล่น

สิ่งที่เหมือนกันคือ ทั้งคู่รักแม่มากกว่าสิ่งอื่นใดและพวกมันชอบนอนบนเตียง Kayla เป็นประจำ ทั้งหมดนี้ Kayla อยากแสดงให้เห็นว่าพิตบูลล์อ่อนโยนกว่าที่หลายคนเข้าใจ

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply