สาวป่วยร้องไห้เมื่อถูกเซอร์ไพรส์ด้วยการมาเยี่ยมของน้องหมา ที่ไม่ได้เจอมาหลายเดือน

มนุษย์กับสุนัขบริการมักจะสนิทกันมากอย่างไม่น่าเชื่อ นั่นเป็นเพราะว่าสุนัขบริการเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต พวกมันคอยเป็นหูเป็นตาให้ คอยช่วยเหลือเจ้าของที่มีความบกพร่อง และยังเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดด้วย

Bailey Niccole เป็นหนึ่งในคนที่ติดสุนัขบริการของตัวเองมากๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ยากมากเมื่อเธอต้องอยู่ห่างจากน้องหมา Sydni 

 

 

เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Bailey มีปัญหาสุขภาพ เธอจึงต้องเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลในในเท็กซัสซิตี รัฐเท็กซัส น่าเศร้าที่ Syndi ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลกับหญิงสาว

นั่นทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันนานถึง 4 เดือน แน่นอนว่า Bailey เศร้าใจหนักมาก เช่นเดียวกับ Syndi ที่รอคอยเธอกลับบ้านทุกวัน

 

 

แต่แล้ววันหนึ่ง หญิงสาวก็ถูกเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เมื่อมีคนพา Syndi มาหาเธอในโรงพบาล (ข่าวไม่ได้ระบุที่มาที่ไป แต่คาดว่าครอบครัวน่าจะทำเรื่องขอพาน้องหมาเข้ามากับทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว)

ทันทีที่ Syndi เข้ามาในห้อง Bailey ก็ร้องไห้และเอามือปิดหน้า เพราะเธอไม่อยากเชื่อว่าจะได้เจอเพื่อนรัก 4 ขาที่นี่ และนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เดือนที่เธอได้เจอมัน

 

 

Sydni เองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน มันกระโดดขึ้นไปกอด Bailey พร้อมกับแกว่งหางอย่างบ้าคลั่ง นี่เป็นโมเมนต์ที่ไม่มีคำพูดใดเล็ดลอดออกมา มีเพียงน้ำตาแห่งความดีใจและเสียงร้องไห้ของหญิงสาว

 

 

Sydni ทั้งกอดและจูบ Bailey ชุดใหญ่ ถ้าฟังดีๆ จะได้ยินเสียงหางมันแกว่งด้วย ก่อนจะขึ้นไปอยู่บนเตียงกับเธอ เห็นได้ชัดเจ้าหมาเองก็มีีความสุขมากที่ได้เจอหญิงสาว

 

 

สักพักมีคนโทรเข้ามา Bailey รับโทรศัพท์ คุยทั้งน้ำตาแห่งความดีใน เพราะตอนนี้น้องหมาเพื่อนรักกำลังนั่งอยู่กับเธอบนเตียง

 

 

เปิดดูคลิปได้จาก msn.com 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply