น้องหมาชอบนอนแช่ในอ่างล้างจาน แม่ก็ใจดีเกิ๊น นวดสปาให้มันด้วย ฟินสุดๆ ไปเลย

สุนัขหลายๆ ตัวอาจไม่ชอบอาบน้ำ ไม่ชอบอยู่ใกล้น้ำ แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ Dunkin น้องหมาผู้มีพฤติกรรมแปลกๆ เพราะมันชอบนอนแช่ในอ่างล้างจาน

จริงๆ ครอบครัวไม่ชอบที่มันทำแบบนี้หรอ แต่น้องชอบอะ ครอบครัวก็เลยจำเป็นต้องยอม แถมคอยเปิดน้ำให้มันด้วย บางครั้งแถมนวดสปาให้อีกต่างหาก

 

 

Haley Deecken  เจ้าของของ Dunkin ได้โพสต์คลิปตอนที่มันนอนแช่ในอ่างล้างจานพร้อมแคปชั่นว่า “หลายคนอาจจะรู้แล้วว่า Dunkin ชอบนอนในอ่างล้างจานในห้องครัว”

“ความชอบของมันสร้างความหงุดหงิดให้ฉันทุกครั้งที่ฉันเดินเข้ามาในครัว เพราะมันดูเลอะเทอะไปหมด แต่จะห้ามมันก็ไม่ได้ ในเมื่อมันมีความสุขที่ทำแบบนี้ ดังนั้น ฉันกับมันจึงตกลงมาเจอกันครึ่งทาง” 

 

 

การมาเจอครั้งทางคือ เจ้าหมาสามารถนอนแช่ในอ่างล้างจานได้ แต่จะทำได้ก็ต่อเมื่อเจ้าของอนุญาตเท่านั้น ดังนั้นตอนนี้เมื่อเจ้าของพูดว่า “ได้เวลาลงอ่างแล้ว” Dunkin จะกระโดดขึ้นบนเคาน์เตอร์ครัวแล้วลงนอนในอ่างล้างจาน

จากนั้น Deecken ก็จะเปิดน้ำให้มัน พร้อมกับนวดเบาๆ ให้ เรียกได้ว่าเป็นการทำสปาที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าหมาเลยล่ะ หลายครั้งที่มันฟินกับการทำสปาจนผลอยหลับไป

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อความฟินมากขึ้น คุณแม่ได้นำของเล่นชิ้นมาให้มันด้วย เพราะเวลานอนมันชอบคาบของเล่นชิ้นมานอนด้วยทุกครั้ง

 

อะไรมันจะดีปานน้านนนน

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply